ปอล ป็อกบา,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ยูเวนตุส

ปอล ป็อกบา,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ยูเวนตุส

"ป็อกบา" ยอมรับอยู่ผีไม่เวิร์ก-ใจเรียกร้องคืนทัพยูเว่

blog

จำนวนเข้าชม 454 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


ปอล ป็อกบา ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังในช่วงที่ค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากปัญหาหลายๆ อย่าง และหัวใจเรียกร้องให้ย้ายกลับมาร่วมทัพ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ด้วยเช่นกัน


ก่อนหน้านี้ ยูเวนตุส เคยร่วมงานกับ ปอล ป็อกบา ระหว่างปี 2012-2016 ในช่วงหลังคว้าตัวมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบไม่มีค่าตัวนั่นเอง และตอนนี้ทั้งสองฝ่ายได้กลับมาร่วมงานกันเป็นครั้งที่ 2 ซึ่งเป็นไปตามความต้องการของดาวเตะวัย 29 ปีในช่วงหลังหมดสัญญากับ "ปีศาจแดง" นั่นเอง    

  

"ผมชอบที่จะคิดแล้วพูดออกมาว่าเป็นเพราะหัวใจของผมที่ตัดสินใจย้ายกลับมา ยูเวนตุส อีกครั้ง บางทีมันอาจเป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะกลับมาที่นี่อีกครั้ง" ป็อกบา กล่าว


"3 ปีสุดท้ายที่แมนเชสเตอร์ มันไม่ได้เป็นไปอย่างที่ผมต้องการ ซึ่งรวมถึงปัญหาอาการบาดเจ็บด้วย มันไม่ใช่ความลับ ส่วน ยูเวนตุส ไม่ได้สคูเดตโต้มาแล้ว 2 ปี มันจึงเป็นความท้าทายที่ดีสำหรับเราทั้งคู่"


"บางทีมันอาจถึงเวลาที่เหมาะสมที่จะได้มาร่วมงานกัน เราพยายามกลับสู่เส้นทางที่ถูกต้อง ผมมีความรู้สึกที่อยากจะกลับมาที่นี่ตลอดเวลาเลย มันคือเหตุผลเพื่อกระตุ้นตัวเอง ผมไม่เคยสงสัยเลยว่านี่คือตัวตนของผม"