บาร์เซโลน่า,แอตเลติโก มาดริด,อองตวน กรีซมันน์,ฟุตบอลโลก

บาร์เซโลน่า,แอตเลติโก มาดริด,อองตวน กรีซมันน์,ฟุตบอลโลก

บาร์ซ่าหวังเคลียร์ตราหมีปิดดีล "กรีซมันน์" ให้จบก่อนบอลโลก

blog

จำนวนเข้าชม 645 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ตั้งท่าพร้อมเคลียร์กับ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด เพื่อให้ดีลซื้อขาด อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสจบสิ่นลงในช่วงก่อนฟาดแข้งฟุตบอลโลก 2022


Mundo Deportivo สื่อสเปนรายงานว่า บาร์เซโลน่า อยากให้เรื่องราวในดีลของ อองตวน กรีซมันน์ ได้ข้อยุติในช่วงเดือน พ.ย.นี้ เพื่อไม่ให้คาราคาซังไปจนถึงเกมที่ทั้งสองทีมต้องเจอกันในศึกลาลีกาช่าวงวันที่ 7 ม.ค.ปีหน้า


ก่อนหน้านี้ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้ปล่อยดาวเตะวัย 31 ปีให้ย้ายกลับไปซบ "ตราหมี" ในปี 2020 ด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 2 ปี และพ่วงเงื่อนไขบังคับซื้อขาดในราคา 40 ล้านยูโร แต่มีข้อแม้ว่าจะต้องลงสนามถึง 45 นาทีครบ 50% ของจำนวนเกมทั้งหมด


ทว่า แอตเลติโก มาดริด กลับเล่นแง่ด้วยการส่ง กรีซมันน์ ในช่วงหลังจากเกมผ่านไปแล้ว 60 นาทีอยู่บ่อยๆ เพราะต้องการหลีกเลี่ยงเงื่อนไขดังกล่าว จึงมีรายงานว่า บาร์ซ่า พร้อมใช้กฎหมายเข้ามาช่วยจัดการแบบนี้ได้เหมือนกัน


อย่างไรก็ตาม แอตเลติโก มาดริด ได้แสดงทีท่าพร้อมซื้อขาดได้เลย แต่มีข้อแม้ว่า บาร์ซ่า จะต้องยอมลดค่าตัวเหลือเพียง 20 ล้านยูโรเท่านั้น ส่วน "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่อยากจะดึงกลับมาร่วมทีมแล้ว เพราะไม่อยากแบกรับภาระค่าเหนื่อยที่สูงเหลือเกิน