แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ดิโอโก้ คอสต้า,ดาบิด เด เคอา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ดิโอโก้ คอสต้า,ดาบิด เด เคอา

ผีส่งแมวมองเช็กความหนึบ "คอสต้า" วางตัวเป็นทายาทเดเคอา

blog

จำนวนเข้าชม 446 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวตามเช็กฟอร์มเซฟตาข่ายของ ดิโอโก้ คอสต้า ผู้รักษาประตูทีมชาติโปรตุเกสของ ปอร์โต้ ซึ่งถูกวางตัวให้เป็นหนึ่งในเป็นทายาทของ ดาบิด เด เคอา นายทวารจอมเก๋าชาวสเปนด้วยเช่นกัน


The Mirror สื่ออังกฤษรายงานว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือ "ปีศาจแดง" ได้มอบหมายแมวมองเดินทางไปที่ประเทศโปรตุเกส เพื่อติดตามดูผลงานของ ดิโอโก้ คอสต้า ซึ่งเป็นหนึ่งเป้าหมายของสโมสรนั่นเอง    


ตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เริ่มมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่เอาไว้บ้างแล้ว หากถึงเวลาที่จะต้องแยกทางกับ เด เคอา เพราะว่าใกล้หมดสัญญาในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้เสียแล้ว และยังไม่มีความคืบหน้าในเรื่องของการต่อสัญญาฉบับใหม่อีกต่างหาก   


สำหรับ คอสต้า แจ้งเกิดในวงการลูกหนังโลกจากการเป็นเด็กปั้นของ ปอร์โต้ และได้เลื่อนชั้นขึ้นมายืนเฝ้าเสากับทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 2019 โดยนายด่านวัย 23 ปีผ่านการรับใช้ทีมชาติโปรตุเกสในทุกระดับมาหมดแล้ว 


นอกจากนี้มีรายงานว่า "ปีศาจแดง" ได้ให้แมวมองไปเช็กฟอร์มการเล่นของ ดาวิด คาร์โม กองหลังดีกรีทีมชาติโปรตุเกสของ ปอร์โต้ ซึ่งเคยเป็นเป้าหมายของสโมสรในช่วงที่ค้าแข้งกับ บราก้า ระหว่างปี 2020-2022 มาก่อนด้วย