เออร์ลิ่ง ฮาลันด์,แมนเชสเตอร์ ซิตี้,ลิเวอร์พูล

เออร์ลิ่ง ฮาลันด์,แมนเชสเตอร์ ซิตี้,ลิเวอร์พูล

"ฮาลันด์" ชี้เกมแพ้หงส์ช่วยกระตุ้นให้พร้อมล่าตาข่าย

blog

จำนวนเข้าชม 532 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยว่าเกมที่แพ้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในศึกคอมมูนิตี้ ชิลด์ ด้วยสกอร์ 1-3 มีส่วนช่วยกระตุ้นให้ต้องเตรียมพร้อมสำหรับการยิงประตูมากกว่าเดิม


ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามารถเก็บชัยในศึกพรีเมียร์ลีกนัดที่เปิดบ้านไล่ต้อน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 6-3 โดย เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ สามารถทำแฮตทริกเหมายิงคนเดียวได้ถึง 3 ลูกเลยด้วย ส่วนในเกมที่แพ้ ลิเวอร์พูล ยิงไม่ได้แม้แต่ลูกเดียว  


"ทีมอาจจะยิงได้มากกว่านี้ก็ได้ เพราะในครึ่งหลังเราก็ควรเล่นให้กระชับกว่านี้ ถ้าจะว่าไปแล้วเราแพ้ในครึ่งหลัง ซึ่งเรื่องแบบนี้ถือว่าไม่ดีเลย เรายังต้องทำงานหนักกันต่อไป" ฮาลันด์ กล่าว 


"ผมแอบรู้สึกลึกๆ ก่อนเกมว่าจะมีบางสิ่งที่พิเศษเกิดขึ้น และเราก็ได้เห็นว่ามีบางสิ่งที่พิเศษเกิดขึ้น มันเป็นเรื่องที่ดีจริงๆ ผมรู้สึกได้ถึงสิ่งที่ดีๆ ตลอดการฝึกซ้อมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาด้วย"


"หลังจากที่เราเล่นกับ ลิเวอร์พูล ในคอมมูนิตี้ ชิลด์ มันก็ยังดีอยู่ ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องดีที่มีบางอย่างเกิดขึ้น แม้ว่าเราจะเป็นฝ่ายแพ้ในแมตช์นั้น แต่มันทำให้ผมได้ฉุกคิดว่าผมต้องพร้อมมากกว่านี้อีก"