เอริค เทน ฮาก,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,คาเซมิโร่,สกอตต์ แม็คโทมิเนย์

เอริค เทน ฮาก,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,คาเซมิโร่,สกอตต์ แม็คโทมิเนย์

เทนฮากแจงเหตุไม่ใช้ "คาเซมิโร่" เพราะแม็คโทมิเนย์ฟอร์มแจ่มจริง

blog

จำนวนเข้าชม 435 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


เอริค เทน ฮาก กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยสาเหตุที่ทำให้ คาเซมิโร่ กองกลางทีมชาติบราซิลยังคงต้องนั่งเป็นตัวสำรอง เนื่องจาก สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ทีมชาติสกอตแลนด์โชว์ฟอร์มได้ดีเหลือเกิน 


ทั้งนี้ คาเซมิโร่ ยังไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงได้เสียที นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวก้อนโต แต่กุนซือ เอริค เทน ฮาก มั่นใจว่ามิดฟิลด์เลือดแซมบ้าจะก้าวเท้าขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมชุดปัจจุบันได้ในอนาคต  


"ผมเคยพูดก่อนหน้านี้ไปแล้ว มันไม่ได้เกี่ยวกับ คาเซมิโร่ ทั้งหมดมันอยู่ที่ แม็คโทมิเนย์ สำหรับผม มันสมเหตุสมผลดีแล้ว มันคือการแข่งขันในทีม" เทน ฮาก กล่าว


"เมื่อคุณได้เห็นเกมที่ เบรนท์ฟอร์ด เมื่อเขาไม่ได้อยู่ในทีม เราแพ้ในวันที่ กาเซมีโร่ เซ็นสัญญา และเราก็กลับมาชนะ เราเล่น 6 เกม เราชนะ 5 เกม และใน 5 เกมที่ชนะ เขาได้ลงเล่นทั้งหมดเลยด้วย"


"แม็คโทมิเนย์ ปรับปรุงตัวเองได้ดีมาก เขาพัฒนาไปมากจริงๆ แต่ผมแน่ใจว่า คาเซมิโร่ จะมีบทบาทสำคัญ เรารู้ประวัติของเขา ชื่อเสียงของเขา และการซ้อมในทุกๆ วันของเขา เราเห็นว่าเขาสามารถมีส่วนร่วมกับทีมได้ และเขาจะเป็นนักเตะคนสำคัญในทีมนี้ได้แน่นอน"