กาเบรียล อักบอนลาฮอร์,แอสตัน วิลล่า,ลิเวอร์พูล,เจอร์เก้น คลอปป์

กาเบรียล อักบอนลาฮอร์,แอสตัน วิลล่า,ลิเวอร์พูล,เจอร์เก้น คลอปป์

อดีตแข้งวิลล่าชี้ "คลอปป์" เจออาถรรพ์7ปีรอโดนหงส์เด้ง

blog

จำนวนเข้าชม 408 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ อดีตกองหน้าชาวอังกฤษของ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า เชื่อว่า เจอร์เก้น คลอปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังเจออาถรรพ์ 7 ปีตามเล่นงาน จึงมีสิทธิ์โดนไล่ออกจากตำแหน่งเพื่อสังเวยให้กับผลงานสุดย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ได้เหมือนกัน


ก่อนหน้านี้ เจอร์เก้น คลอปป์ เคยทำผลงานให้กับ ไมนซ์ และโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงหลังคุมทีมเข้าสู่ปีที่ 7 ได้อย่างย่ำแย่ ทำให้ กาเบรียล อักบอนลาฮอร์  ชี้ว่าโค้ชชาวเยอรมันกำลังย้อนรอยชะตากรรมเมื่อในอดีตแบบวนลูบกลับมาอีกครั้ง     


"เจอร์เกน คลอปป์ เคยอยู่กับดอร์ทมุนด์นาน 7 ปี และพบกับช่วงเวลาที่ย่ำแย่ในปีที่ 7 นี่คือปีที่ 7 ของเขากับ ลิเวอร์พูล เขามีประวัติศาสตร์ของการมี 6 ปี แต่หลังจากนั้นมันก็ไม่เวิร์กเสียแแล้ว" อักบอนลาฮอร์ ซึ่งสวมบทเป็นนักวิจารณ์เกมลูกหนังกล่าว 


"ตอนนี้ ลิเวอร์พูล เสี่ยงอย่างหนักที่จะไม่ได้จบท็อปโฟร์ ผมคิดว่าเรื่องลุ้นแชมป์ก็เกือบจะหายไปแล้วด้วย ผมคิดว่าการตัดสินใจบางอย่างของเขาไม่ถูกต้อง และ ลิเวอร์พูล อยู่ในช่วงขาลงแล้วสำหรับผม เพราะทีมต่างๆ ไม่ได้กลัวที่จะเจอกับพวกเขาอีกต่อไป"


"สิ่งนี้เกิดขึ้นเมื่อคุณไม่ได้ซื้อนักเตะในตำแหน่งที่จำเป็น เงินที่จ่ายไปให้ นูนเญซ เอาไปซื้อมิดฟิลด์จะดีกว่า พวกเขาบอบบางในแดนกลาง ฤดูกาลนี้ปัญหาในแผงมิดฟิลด์จะสร้างความลำบากให้กับพวกเขาอย่างแน่นอน"