ปิแอร์-เอเมริก โอบาเมยอง,เชลซี,มิเกล อาร์เตต้า,อาร์เซนอล

ปิแอร์-เอเมริก โอบาเมยอง,เชลซี,มิเกล อาร์เตต้า,อาร์เซนอล

"โอบาเมยอง" หยันอาร์เตเต้าคุมได้แค่เด็กรับมือแข้งดังไม่ได้

blog

จำนวนเข้าชม 464 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


ปิแอร์-เอเมริก โอบาเมยอง กองหน้าชาวกาบองของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เย้ยหยันฝีมือของเจ้านายเก่า นั่นก็คือ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ "ปืนใหญ๋" อาร์เซนอล ทำได้เพียงแค่คุมนักเตะเด็กๆ และรับมือกับพวกแข้งดังไม่ได้อย่างแน่นอน


ก่อนหน้านี้ มิเกล อาร์เตต้า ได้ตัดสินใจโละ ปิแอร์-เอเมริก โอบาเมยอง ออกไปจากทัพลูกหนัง "ปืนใหญ่" เมื่อช่วงต้นปีนี้นี่เอง เพราะมีปัญหาเรื่องระเบียบวินัย จึงได้ย้ายไปซบ บาร์เซโลน่า แบบไม่มีค่าตัว ก่อนจะหวนกลับคืนสู่เกาะอังกฤษเพื่อค้าแข้งกับ เชลซี นั่นเอง 


"การต้องคุมผู้เล่นที่มีคาแรกเตอร์โดดเด่น และผู้เล่นระดับบิ๊กเนม แน่นอนว่า อาร์เตต้า ไม่สามารถรับมือเรื่องนี้ได้ เขาต้องคุมผู้เล่นอายุน้อยบางคนที่จะไม่พูดอะไร ผู้เล่นที่จะรับฟังอย่างเดียว" โอบาเมยอง กล่าวในรายการ A Jewellers


"จำได้ว่า บาร์เซโลน่า โทรหาพ่อผม หลังจากนั้น ชาบี้ ก็โทรหาผม และถามถึงโอกาสย้ายทีม เพราะพวกเขารู้ว่าผมมีปัญหากับ อาร์เซน่อล ผมก็ตอบตกลงไปเลย ผมมีความสุขมากๆ เพราะว่า สเปน เปลี่ยนชีวิตผม"


"ผมต้องการโชว์ฟอร์มให้ อาร์เซน่อล ได้เห็น, เพราะว่าเหมือนพวกเขาจะมีความคิดว่าผมลงเล่นเพื่อเงินเท่านั้น ผมจึงต้องการย้ายไปทีมอื่น และผมจะโชว์ฟอร์มให้เห็นว่าถึงแม้จะได้เงินน้อยกว่า แต่ว่านั่นไม่มีปัญหาเลย"