คาร์โล อันเชลอตติ,เรอัล มาดริด,คาริม เบนเซม่า

คาร์โล อันเชลอตติ,เรอัล มาดริด,คาริม เบนเซม่า

มาดริดยันไม่ดร็อป "เบนเซม่า" ก่อนเกมต้อนรับบาร์ซ่า

blog

จำนวนเข้าชม 458 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยืนยันว่าไม่ดร็อป คาริม เบนเซม่า ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสเพื่อเก็บเอาไว้ใช้งานในศึกแห่งศักดิ์ศรี "เอล กลาซิโก้" นัดต้อนรับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในศึกลาลีกา สเปน ช่วงสุดสัปดาห์นี้


ทั้งนี้ เรอัล มาดริด มีโปรแกรมออกไปเยือน ชักตาร์ โดเน็ตส์ค ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 กลุ่ม เอฟ คืนวันที่ 11 ต.ค.นี้ แต่กุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ คอนเฟิร์มแล้วว่าพร้อมให้ คาริม เบนเซม่า ลงสนามเป็นตัวจริงไปเลย เช่นเดียวกับ วินิซิอุส จูเนียร์, โทนี่ โครส และ แฟร์ลองด์ เมนดี้ ยังคงฟิตสมบูรณ์ดี   


"วินิซิอุส เป็นหนึ่งในนักเตะที่ผมต้องประเมิน เพราะเขาลงเล่นทุกๆ เกม ส่วน คาริม สบายดี และเป็นเรื่องที่ชัดเจนว่าเขาจะลงตัวจริง เช่นเดียวกับ โครส และ เมนดี้ จะได้ลงสนามด้วย" อันเชลอตติ กล่าว


"กูร์กตัวส์ ดีขึ้นกว่าเดิม พวกเรามีแผนให้เขาเริ่มต้นฝึกซ้อมในวันพฤหัสบดีนี้ เพื่อให้เตรียมความพร้อมในวันอาทิตย์ เราได้คุยกับเขาแล้ว และอาการของเขาดีขึ้นกว่าเดิมแล้วด้วย"


"มันอาจจะเป็นวันของ อาซาร์ หรืออาจจะไม่ใช่ก็ได้ ตอนนี้ผมยังไม่ชัดเจนในเรื่อง 11 ตัวจริงว่าใครจะได้ลงเล่นหรือไม่ได้ลงสนาม ที่เหลือผมจะทำการประเมินร่วมกับทีมงาน และแพทย์อีกครั้งเสียก่อน"