เซร์คิโอ อเกวโร่,แมนเชสเตอร์ ซิตี้,เออร์ลิ่ง ฮาลันด์

เซร์คิโอ อเกวโร่,แมนเชสเตอร์ ซิตี้,เออร์ลิ่ง ฮาลันด์

อเกวโร่มั่นใจ "ฮาลันด์" ขึ้นแท่นตำนานดาวยิงไล่ทุบสถิติกระจุย

blog

จำนวนเข้าชม 356 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว

"กุน" เซร์คิโอ อเกวโร่ ตำนานกองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่าของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจว่า เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์จะได้ขึ้นแท่นเป็นยอดตำนานดาวยิงในวงการลูกหนังโลก และพร้อมไล่ทำลายสถิติต่างๆ ต่อไปด้วย   


ฤดูกาลนี้ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ มีสถิติการสอยตาข่ายสุดเฉียบคมจากการยิงไปแล้ว 20 ประตูจากการลงสนาม 13 เกมในทุกรายการ ทำให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ เชื่อมั่นว่ากองหน้ารุ่นน้อง "เรือใบสีฟ้า" มีคุณสมบัติที่ดีพอสำหรับการก้าวเท้าขึ้นไปเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดของโลกได้เลย    


"มีกองหน้าหลายคนที่คู่ควรกับความน่าเกรงขามที่ผมนึกออก หนึ่งในคนที่ผมชื่นชอบก็คือ โรนัลโด้ ของ บราซิล ซึ่งพิสูจน์มาครั้งแล้วครั้งเล่าว่าเป็นตัวอันตรายหน้าปากประตู" อเกวโร่ กล่าว


"แต่ละยุคมักจะมีผู้เล่น 2 หรือ 3 คนที่มีความสามารถนั้น และมักมีสไตล์ที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น มาราโดน่า, โรมาริโอ, เลวานดอฟสกี้, อิบราฮิโมวิช และ เมสซี่ แต่ละคนมีไหวพริบเป็นของตัวเอง แต่พวกเขาก็เป็นดาวยิงที่ยิ่งใหญ่"


"เมื่อพูดถึง ฮาลันด์ เขามีพละกำลัง มีความเป็นนักกีฬา และมีสัญชาตญาณในการทำประตู ซึ่งทำให้เขาอันตรายมาก เขามีทุกอย่างเพื่อเก็บสถิติที่น่าทึ่ง นั่นหมายถึงโอกาสมากมายที่จะทำประตู เขายังเด็กมากๆ และมีศักยภาพมากมายที่จะทำลายสถิติต่างๆ ด้วยเช่นกัน"