เป๊ป กวาร์ดิโอล่า,แมนเชสเตอร์ ซิตี้,เออร์ลิ่ง ฮาลันด์,ลิเวอร์พูล

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า,แมนเชสเตอร์ ซิตี้,เออร์ลิ่ง ฮาลันด์,ลิเวอร์พูล

เป๊ปพร้อมให้ "ฮาลันด์" คืนสนามล่าตาข่ายนัดเยือนหงส์

blog

จำนวนเข้าชม 475 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว

"เป๊ป" โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยเรื่องความพร้อมก่อนเกมบิ๊กแมตช์ช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดยตั้งท่าเตรียมให้ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กลับมายืนล่าตาข่ายเป็นตัวจริงอีกครั้ง


ก่อนหน้านี้ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ เพิ่งถูกจับนั่งเป็นตัวสำรองเพื่อให้พักนัดบุกไปเสมอ โคเปนฮาเกน 0-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา จึงเตรียมกลับมาออกสตาร์ทตั้งแต่นาทีแรกในศึกพรีเมียร์ลีกนัดเยือน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คืนวันที่ 16 ต.ค.นี้ได้เลย


อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงหมดสิทธิ์ใช้งาน 3 นักเตะหน้าเดิม นั่นก็คือ คัลวิน ฟิลลิปส์, ไคล์ วอล์คเกอร์ และ จอห์น สโตนส์ ซึ่งยังคงต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บกันต่อไป    


"พวกเขาทั้ง 3 พลาดลงแข่งแน่ๆ กรณีของ จอห์น ยังระบุไม่ได้ว่าจะกลับมาเมื่อไร่ แต่คิดว่าน่าจะอีกราวๆ 7-10 วัน" กวาร์ดิโอล่า กล่าว


"ส่วนอาการของ คัลวิน ค่อยๆ ดีขึ้น มีการพัฒนากว่าเดิมขึ้นมาก สำหรับ ไคล์ ยังต้องพักรักษาตัวต่อไป แต่ผมไม่รู้ว่าจะพร้อมสำหรับฟุตบอลโลกในช่วงเดือนหน้าหรือไม่" 


"แน่นอนว่าคนอื่นๆ จะเป็นทางเลือกสำหกรับการจัดทีมลงสนามทั้งหมด รวมถึง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ซึ่งได้พักจากเกมเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ด้วยเช่นกัน"