แอนโทนี่,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,คริสเตียโน่ โรนัลโด้

แอนโทนี่,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,คริสเตียโน่ โรนัลโด้

แอนโทนี่สดุดี "โรนัลโด้" สวมบทเป็นพี่เลี้ยงช่วยปรับตัวในรังผี

blog

จำนวนเข้าชม 337 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว

แอนโทนี่ ปีกทีมชาติบราซิลของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอ่ยปากยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งได้สวมบทเป็นพี่เลี้ยงที่คอยช่วยเหลือในเรื่องของปรับตัวเข้ากับทีมต้นสังกัดใหม่ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว


ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทุ่มเงินคว้าตัว แอนโทนี่ มาจาก อาแจ๊กซ์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่่ผานมาด้วยค่าตัวสูงถึง 100 ล้านยูโร และทำผลงานได้น่าประทบัใจตั้งแต่ช่วงประเดิมสนามเลยด้วย ซึ่งต้องยกความดีความชอบให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่มีส่วนช่วยให้ปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว


"ตั้งแต่ผมย้ายเข้ามา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ช่วยเหลือผมให้รู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น เขาพูดคุยกับผมเยอะมาก แม้กระทั่งในวันแข่งขัน เขามักจะบอกให้ผมไม่ต้องตื่นเต้น และมั่นใจในตัวเองอยู่เสมอ" แอนโทนี่ กล่าว


"เขาประสบความสำเร็จมากมายในฟุตบอล ผมเรียนรู้จากเขาในทุกๆ วัน ผมรู้สึกขอบคุณเขาเป็นอย่างมาก สำหรับรุ่นพี่มากประสบการณ์ที่พร้อมให้การช่วยเหลือคนที่อายุน้อยกว่าในทุกวัน"


"จิตใจของเขาแข็งแกร่ง เขามีความฉลาดมากๆ ความคิดของผมจะมองไปข้างหน้าเสมอ และนั่นคือสิ่งที่ผมพยายามซึมซับ พร้อมกับเก็บมันเอาไว้ตลอดทั้งชีวิตเลยด้วย"