เมสัน กรีนวู้ด,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ติดคุก

เมสัน กรีนวู้ด,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ติดคุก

"กรีนวู้ด" เสี่ยงนอนคุกเจอ3ข้อหาเตรียมขึ้นศาลจันทร์นี้

blog

จำนวนเข้าชม 472 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว

เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่งชาวอังกฤษของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีสิทธิ์ติดคุกจากความผิด 3 ข้อหาตามที่ สำนักงานอัยการ CPS นอร์ธเวสต์ ได้ยื่นฟ้องต่อศาลเมืองผู้ดีเรียบร้อยแล้ว


ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เกรตเตอร์ แมนเชสเตอร์ ได้จับกุม เมสัน กรีนวู้ด ซึ่งก่อเหตุทำร้ายร่างกายแฟนสาวเพื่อขืนใจเมื่อช่วงเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา และได้รับการประกันตัวออกมาเพื่อต่อสู้คดีเมื่อวันที่ 2 ก.พ. และเตรียมขึ้นศาลครั้งแรกในวันที่ 17 ต.ค.นี้ 

   

"สำนักงานอัยการสูงสุดได้มอบอำนาจให้ เกรตเตอร์ แมนเชสเตอร์ ตั้งข้อหา เมสัน กรีนวู้ด วัย 21 ปี พยายามข่มขื่น, มีส่วนในการควบคุมพฤติกรรมเพื่อบีบบังคับ และทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ" เจเน็ต พอตเตอร์ รองอธิบดีอัยการของ CPS นอร์ธเวสต์ กล่าว


"ทั้ง 3 ข้อหาเกี่ยวข้องกับผู้ร้องเรียนรายเดียวกัน ทางอัยการผู้เชี่ยวชาญคดีข่มขื่นของ CPS นอร์ธเวสต์ อนุญาตให้ตั้งข้อหาหลังตรวจสอบหลักฐานที่ได้รับแล้ว การขึ้นศาลครั้งแรกของจำเลยจะมีขึ้นวันจันทร์ที่ 17 ต.ค.นี้ ที่ศาลพิพากษาแมนเชสเตอร์"


ขณะเดียวกัน The Sun สื่ออังกฤษรายงานว่า เมสัน กรีนวู้ด เพิ่งถูกตำรวจจับกุมอีกครั้งเมื่อวันที่ 15 ต.ค.ที่ผ่านมา เพราะถูกตั้งข้อสงสัยว่ามีการติดต่อไปหาฝ่ายหญิงในฐานะโจทก์ที่ได้ยื่นฟ้องศาลเพื่อเอาผิดจำเลย จึงเข้าข่ายละเมิดเงื่อนไขการประกันตัวนั่นเอง