อันเดร์ เอร์เรร่า,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ลิเวอร์พูล

อันเดร์ เอร์เรร่า,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ลิเวอร์พูล

"เอร์เรร่า" เชื่อผีไม่ต้องรอหวนกลับมาคว้าแชมป์ลีกนานแบบหงส์

blog

จำนวนเข้าชม 375 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว

อันเดร์ เอร์เรร่า อดีตกองกลางของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระหว่างปี 2014-2019 เชื่อมั่นว่าทีมต้นสังกัดเก่าไม่ต้องรอกลับมาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกแบบยาวนานเหมือนกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ซึ่งเคยห่างหายไปถึง 30 ปีเลยทีเดียว


ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเว้นวรรคจากการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมานานถึง 9 ปีแล้ว นับตั้งแต่หนสุดท้ายที่เข้าป้ายแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษได้ในปี 2013 แต่ อันเดร์ เอร์เรร่า ซึ่งตอนนี้ย้ายกลับไปร่วมทัพ แอธเลติก บิลเบา ยังคงมองโลกในแง่ดีว่า "ปีศาจแดง" ไม่ต้องรอคอยนานแบบ ลิเวอร์พูล อย่างแน่นอน      


"ผมยังติดตามทุกเกมของ ยูไนเต็ด และยังคงติดต่อกับผู้เล่นหลายคน ผมอยากให้พวกเขาชนะทุกเกม แม้ว่าจะอยู่ในช่วงเวลาที่ย่ำแย่ ผมยังคงมองโลกในแง่ดี" เอร์เรร่า ให้สัมภาษณ์ผ่าน ESPN สื่อกีฬาชื่อดัง


"ผมรู้ถึงความยิ่งใหญ่ของสโมสรและแฟนบอล พวกเขามีหลายปีที่ไม่ดีในช่วงหลังจากที่ไร้ถ้วยแชมป์ แต่สิ่งต่างๆ ต้องใช้เวลาอยู่แล้ว"


"ลิเวอร์พูล เคยไร้ถ้วยแชมป์มานาน โดยเฉพาะการร้างราจากแชมป์ลีก แต่ตอนนี้พวกเขากลับมาแล้ว และทำได้ยอดเยี่ยมมากๆ เลย ผมแน่ใจว่า ยูไนเต็ด จะทำได้เช่นกัน และไม่ต้องใช้เวลาถึง 30 ปี ผมมั่นใจว่าจะแบบนั้น"