ลิเวอร์พูล,วิลฟรีด ซาฮา,คริสตัล พาเลซ

ลิเวอร์พูล,วิลฟรีด ซาฮา,คริสตัล พาเลซ

สื่อตีข่าวหงส์จ้องฉก "ซาฮา" ใกล้หมดสัญญาพาเลซ

blog

จำนวนเข้าชม 447 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวจ้องฉก วิลฟรีด ซาฮา ปีกทีมชาติไอวอรี่โคสต์ของ คริสตัล พาเลซ เข้ามาเสริมแนวรุก เพราะเห็นว่าใกล้หมดสัญญากับทีมต้นสังกัดปัจจุบันแล้วนั่นเอง


The Sun สื่ออังกฤษรายงานว่า วิลฟรีด ซาฮา กลายเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล เพื่อทดแทนการขาดหายไปของ ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะทีมชาติเซเนกัลที่ย้ายไปซบ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา   

 

ตอนนี้ดาวเตะวัย 29 ปียังไม่มีทีท่าว่าจะต่อสัญญาใหม่กับทีมต้นสังกัดปัจจุบัน ทำให้ ลิเวอร์พูล ตั้งท่าพร้อมจ่ายเงินด้วยค่าตัวไม่แพงมากนักเพื่อดึงมาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวได้เหมือนกัน


ฤดูกาลนี้ ซาฮา ยังคงเป็นตัวหลักในแนวรุกของ พาเลซ โดยยิงไปแล้วง 5 ประตูจากการลงสนาม 9 นัดในศึกพรีเมียร์ลีก ส่วน "หงส์แดง" เจอปัญหานักเตะในแดนหน้าได้รับบาดเจ็บถึง 2 ราย นั่นก็คือ หลุยส์ ดิอาซ รวมถึง ดิโอโก้ โจต้า ด้วยเช่นกัน


อย่างไรก็ตามปีกทีมชาติไอวอรี่โคสต์เคยย้ายไปค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงระหว่างปี 2013-2015 มาก่อนด้วย แต่ไม่สามารถแจ้งเกิดได้สำเร็จ จึงย้ายกลับมาร่วมทัพ พาเลซ ซึ่งเป็นทีมต้นสังกัดแรกในชีวิตจนถึงปัจจุบัน