คริสเตียโน่ โรนัลโด้,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,สเปอร์

คริสเตียโน่ โรนัลโด้,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,สเปอร์

"โรนัลโด้" ยอมรับใช้อารมณ์พร้อมพิสูจน์ตัวเองกับผีต่อ

blog

จำนวนเข้าชม 290 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โพสต์ข้อความผ่านไอจีส่วนตัวเพื่อยอมรับว่าใช้อารมณ์พาไป แต่ยืนยันว่ายังคงเคารพทีมต้นสังกัด และพร้อมพิสูจน์ตัวเองเพื่อรอโอกาสกลับมาลงสนามด้วย


ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตัดสินใจหั่นชื่อของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกจากทีมนัดเยือน เชลซี ในศึกพรีเมียร์ลีก หลังก่อนเหตุเกิดออกจากสนามในช่วงก่อนจบเกมนัดที่เปิดบ้านชนะ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ 2-0 โดยดาวเตะวัย 37 ปียอมรับว่าเกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ แต่หลังจากนี้ยังคงพร้อมทำงานหนักเหมือนเดิม    


"อย่างที่ทำมาตลอดในชีวิตการทำงาน ผมพยายามใช้ชีวิต และเล่นด้วยความเคารพต่อเพื่อนร่วมงาน, คู่ต่อสู้ และโค้ช สิ่งนั้นไม่มีวันเปลี่ยนแปลง" โรนัลโด้ โพสต์ลงในไอจี


"ผมไม่เปลี่ยน ผมยังเป็นคนเดิม และเป็นมืออาชีพเหมือนเดิมอย่างที่ทำมาตลอด 20 ปีในอาชีพนักเตะ และความเคารพเป็นเรื่องสำคัญต่อการตัดสินใจของผมเสมอ"


"น่าเสียดายที่มันเป็นอย่างนั้นไม่ได้เสมอไป บางครั้งอารมณ์ก็ไม่สามารถทำให้ผมทำในสิ่งเหล่านั้นได้ ตอนนี้ผมแค่รู้สึกว่าต้องทำงานหนักต่อไปที่แคร์ริงตัน และทำตัวเองให้พร้อมสำหรับทุกโอกาสที่จะมาถึง นี่คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราจะได้พบกันใหม่ในเร็วๆ นี้"