เจอร์เกน คลอปป์,ลิเวอร์พูล,ดาร์วิน นูนเญซ,น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

เจอร์เกน คลอปป์,ลิเวอร์พูล,ดาร์วิน นูนเญซ,น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

หงส์แย้ม "นูนเนซ" ไม่ได้เจ็บหนักพร้อมซัลโวเจ้าป่า

blog

จำนวนเข้าชม 566 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว

เจอร์เกน คลอปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยไม่ได้รับบาดเจ็บหนักเลย และมีโอกาสได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงนัดเยือน "เจ้าป่า" น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในศึกพรีเมียร์ลีกคืนวันที่ 22 ต.ค.นี้ด้วย


ก่อนหน้านี้ ดาร์วิน นูนเญซ ถูกเปลี่ยนออกจากสนามช่วงครึ่งหลังในนัดล่าสุดที่ยิงประตูชัยให้ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเฉือนชนะ เวสต์แฮม 1-0 เพราะมีอาการเจ็บตรงบริเวณต้นขา แต่กุนซือ เจอร์เกน คลอปป์ ระบุว่าเป็นการถอดออกมาเพื่อถนอมสภาพร่างกายเอาไว้เท่านั้น


ขณะเดียวกัน นาบี้ เกอิต้า, อิบราฮิม่า โกนาเต้, โจเอล มาติป รวมถึง คัลวิ่น แรมซี่ย์ จะไม่มีส่วนร่วมกับทีมนัดเยือน "เจ้าป่า" อย่างแน่นอน เพราะเพิ่งจะฟื้นตัวจากโรคเดี้ยงทั้งหมดเลย จึงต้องใช้เวลาฟื้นฟูสภาพร่างกายให้กลับมาฟิตสมบูรณ์ไปก่อน  

      

"เรื่องความฟิตของ นูนเญซ คือเรื่องที่จำเป็นต้องติดตาม เพราะเขาไม่ได้เจ็บ แค่รู้สึกช้ำๆ ตอนนี้ทีมแพทย์ยังไม่แจ้งอะไรเพิ่มเติมเลยด้วย" คลอปป์ กล่าว


"เกอิต้า เพิ่งกลับมาซ้อมเมื่อวันก่อนเหมือนกับ โกนาเต้ ผมคิดว่าทั้งคู่น่าจะมีโอกาสกลับมาลงสนามในช่วงหลังเกมกับ ฟอเรสต์"  


"ตอนนี้ความฟิตของ มาติป ดีขึ้นมาก แต่จำเป็นต้องใช้เวลาฟื้นตัวมากกว่านี้ ส่วน แรมซี่ย์ เตรียมเตะเรียกแมตช์ฟิตกับทีมเยาวชน และทั้งหมดดำเนินไปในทิศทางที่ถูกต้อง"