แมนยู,แอตเลติโก มาดริด,เจา เฟลิกซ์

แมนยู,แอตเลติโก มาดริด,เจา เฟลิกซ์

สื่อตีข่าวผีเล็งยืมตัว "เฟลิกซ์" เสียบแทนโรนัลโด้

blog

จำนวนเข้าชม 338 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวคิดยืมตัว เจา เฟลิกซ์ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสของ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด เข้ามาเสริมทัพแทน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะจอมเก๋าที่ตั้งท่าอาจย้ายทีมในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้เลย


Deportes Cuatro สื่อสเปนรายงานว่า เจา เฟลิกซ์ อยากจะโบกมืออำลา แอตเลติโก มาดริด ในช่วงเปิดตลาดตอนเดือน ม.ค.นี้ด้วยเช่นกัน เพราะไม่มีความสุขกับการค้าแข้งให้ทีมต้นสังกัดปัจจุบันเสียแล้ว


ทำให้ จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์คนดังที่ดูแลทั้งสองคนดังกล่าวอาจจะช่วยเกลี้ยกล่อมให้ เฟลิกซ์ ย้ายมาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" ได้เหมือนกัน โดยอาจจะเป็นในรูปแบบของการยืมตัวพ่วงออปชั่นซื้อขาดได้ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า


ขณะเดียวกัน โรนัลโด้ ได้ตั้งท่าพร้อมอำลา "ปีศาจแดง" หลังปฏิเสธการลงสนามนัดที่เปิดบ้านชนะ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก จึงเป็นเหตุให้ถูกตัดชื่อออกจากทีมนัดบุกไปเยือน เชลซี ช่วงคืนวันที่ 22 ต.ค.นี้ไปเลยด้วย 


อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องเจอกับพวกยักษ์ใหญ่ที่พร้อมเปิดศึกชิงตัวดาวเตะวัย 22 ปีอีกหลายสโมสรเลย เพราะมีข่าวว่า บาเยิร์น มิวนิค รวมถึง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พร้อมจะดึงเข้ามาเสริมแนวรุกด้วยเช่นกัน