เออร์ลิ่ง ฮาลันด์,แมนเชสเตอร์ ซิตี้,เอเย่นต์

เออร์ลิ่ง ฮาลันด์,แมนเชสเตอร์ ซิตี้,เอเย่นต์

เอเย่นต์มั่นใจ "ฮาลันด์" ค่าตัวแตะหลักพันล้านคนแรก

blog

จำนวนเข้าชม 358 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว

ราฟาเอล่า ปิเมนต้า เอเย่นต์สาวของ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ยอดกองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจว่านักเตะในความดูแลจะมีค่าตัวจากการย้ายทีมแตะหลัก 1,000 ล้านปอนด์เป็นคนแรกของโลกได้แน่


พร้อมกันนี้ ราฟาเอล่า ปิเมนต้า ซึ่งได้ทำหน้าที่ดูแล เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ต่อจาก มิโน่ ไรโอล่า สุดยอดเอเย่นต์ผู้ล่วงลับไปแล้วได้เปิดเผยว่า ดาวเตะวัย 22 ปีมีค่าฉีกสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นเงินจำนวน 200 ล้านยูโร แต่สามารถเปิดใช้งานได้ในช่วงปี 2024 ตามเงื่อนไขบางอย่างที่ยังเปิดเผยไม่ได้      


"1 พันล้านปอนด์ นั่นคือสิ่งที่ฉันคิด เพราะถ้าคุณพิจารณาจากมูลค่าฟุตบอลรวมของเขา และจากมูลค่าภาพลักษณ์, มูลค่าสปอนเซอร์ แน่นอนว่ามันคือ 1 พันล้าน" ปิเมนต้า เปิดเผยผ่าน  Sky Sport Italia


"และแน่นอนว่าถ้าจะต้องเปรียบเทียบ มันก็ไม่แปลกที่จะต้องเอาไปเปรียบเทียบกับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ เพราะในตลาดมีตัวเลือกอยู่แค่ไม่กี่คน ฉันคิดว่า เออร์ลิ่ง จะเป็นผู้เล่นคนแรกที่บรรลุค่าตัวที่มูลค่าประมาณ 1 พันล้าน"


"เงื่อนไขค่าฉีกสัญญาของ ฮาลันด์ ฉันพูดถึงมันไม่ได้ เขาคือคนที่สุดยอด คุณพ่อเขาคือความลับ มันมีเรื่องของค่าฉีกสัญญาจริงๆ แต่เปิดใช้ได้ในปี 2024 ในราคา 200 ล้านยูโร"