เจอร์เกน คลอปป์,ลิเวอร์พูล,สตีเว่น เจอร์ราร์ด,แอสตัน วิลล่า

เจอร์เกน คลอปป์,ลิเวอร์พูล,สตีเว่น เจอร์ราร์ด,แอสตัน วิลล่า

คลอปป์แนะ "เจอร์ราร์ด" พักก่อนเพื่อเติมพลังคัมแบ็กได้แน่

blog

จำนวนเข้าชม 406 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว

เจอร์เกน คลอปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เอ่ยปากแนะนำให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกุนซือ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า พักผ่อนเพื่อเติมพลังไปก่อน และมั่นใจว่าจะสามารถคัมแบ็กได้อย่างแน่นอน


ทั้งนี้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เพิ่งกลายเป็นคนตกงานในช่วงหลังโดน แอสตัน วิลล่า ปลดออกจากตำแหน่งกุนซือ แต่ เจอร์เกน คลอปป์ ยังคงเชื่อมั่นในตัวของตำนานกัปตันทีม "หงส์แดง" จึงมั่นใจว่าจะสามารถรับมือกับเรื่องนี้ได้แบบไม่มีปัญหา


นอกจากนี้ คลอปป์ ได้ชี้แนะให้ เจอร์ราร์ด ควรจะต้องพักเสียก่อน เพราะว่าทำงานหนักมาแบบต่อเนื่องเลย นับตั้งแต่เลิกเล่นฟุตบอลในปี 2016 และหลังจากนั้นได้ผันตัวมาเป็นโค้ชเยาวชนให้ ลิเวอร์พูล ในปี 2017 ก่อนจะย้ายไปคุมทัพ เรนเจอร์ส ต่อเลยด้วย      


"ผมมั่นใจว่าเขาจะกลับมาได้ เราไม่ได้เจอกันบ่อยด้วยหลายๆ เหตุผลในช่วงหลายปีที่ผ่านมา อันดับแรกเลยก็คือเขาไปอยู่ในอเมริกา และจากนั้นเขาก็ทำงานในอคาเดมี่" คลอปป์ กล่าว


"ผมติดตามข่าวคราวของเขาอยู่เสมอ ผมนึกภาพออกได้ว่ามันเป็นเรื่องน่าผิดหวังสำหรับเขา เพราะเขาเป็นคนที่มีความทะเทอทะยานสูงมาก แต่เราทุกคนต้องเคยพบกับความล้มเหลว มันขึ้นอยู่กับว่าคุณจะตอบสนองอย่างไร"


"เขาจะกลับมาแน่นอน 100% ผมหวังว่าเขาจะต้องพักเสียก่อน เพราะเขาทำงานมาตลอดนับตั้งแต่เลิกเล่น เขาควรใช้เวลานี้พักเติมพลังให้ตัวเอง"