เอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,เอริค เทน ฮาก

เอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,เอริค เทน ฮาก

ผีมีลุ้น "ฟาน เดอ ซาร์" สนใจคืนถิ่นเก่าร่วมงานเทนฮากอีกรอบ

blog

จำนวนเข้าชม 548 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว

เอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์ ตำนานผู้รักษาประตูทีมชาติฮอลแลนด์ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระหว่างปี 2005-2011 เอ่ยปากแย้มว่าสนใจย้ายไปร่วมงานกับทีมต้นสังกัดเก่า เพื่อร่วมงานกับ เอริค เทน ฮาก อดีตกุนซือ อาแจ๊กซ์ อีกครั้ง


ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวได้ตามจีบ เอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์ ให้เข้ามาช่วยบริหารงานของสโมสร โดยตอนนี้ยังคงสวมบทบาทเป็นซีอีโอของ อาแจ๊กซ์ อยู่ด้วย และมีสัญญากับทีมต้นสังกัดแรกในชีวิตจนถึงปี 2025 เลยด้วย


ทั้งนี้ "ปีศาจแดง" ได้วางแผนปรับโครงสร้างบริหารงานของสโมสร โดยตอนนี้ จอห์น เมอร์ทัฟ ยังคงทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการฟุตบอล จึงพร้อมหาตำแหน่งที่เหมาะสมให้กับ ฟาน เดอ ซาร์ ด้วยเช่นกัน   


ขณะเดียวกัน อาแจ๊กซ์ ได้ตั้งท่าพร้อมผลักดัน แดนนี่ บลินด์ อดีตกองหลังของ อาแจ๊กซ์ ซึ่งเป็นพ่อของ ดาลีย์ บลินด์ อดีตกองหลัง แมนชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ก้าวเท้าขึ้นไปบริหารงานแทน ฟาน เดอ ซาร์ เลยด้วย หากตำนานนายทวารชาวดัตช์ตัดสินใจหวนกลับคืนสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด       

 

"นอกจากครอบครัวของผม ภรรยาและลูกๆ แล้ว ในชีวิตของผมมี อาแจ็กซ์ ที่ให้โอกาสผมได้พัฒนาตัวเอง พวกเขาให้โอกาสผมเปล่งประกายในโลกฟุตบอล และตอนนี้สโมสรสุดท้ายในอาชีพของผมยังให้ความสนใจในตัวของผมด้วย" ฟาน เดอร์ ซาร์ เปิดเผยผ่าน Planet Futbol 


"พวกเขาได้ให้การยอมรับ และทุกๆ อย่างมากมายในช่วงตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา และแน่นอนว่าผมสนใจในตำแหน่งใดตำแหน่งหนึ่ง แต่ผมยังต้องเรียนรู้เพิ่มเติมเพื่อพัฒนาตัวเองต่อไป ผมยังไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร แต่ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม และมีเป็นผู้ติดตามจากทั่วโลก ทุกคนต้องการเล่นเพื่อพวกเขาด้วย"