เจอร์เกน คลอปป์,ลิเวอร์พูล,น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

เจอร์เกน คลอปป์,ลิเวอร์พูล,น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

"คลอปป์" บ่นหงส์ไม่คมเซ็งติอาโก้เดี้ยงก่อนเกมพ่ายเจ้าป่า

blog

จำนวนเข้าชม 572 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว

เจอร์เกน คลอปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เอ่ยปากตำหนิลูกทีมใช้โอกาสสิ้นปลืองเกินไป โดยเฉพาะ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ที่มีจังหวะจบสกอร์จากลูกเซตพีชหลายครั้ง แต่ว่าขาดความเฉียบคมกันเอง จึงเป็นฝ่ายพลาดท่าในศึกพรีเมียร์ลีกนัดที่บุกพ่าย "เจ้าป่า" น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 0-1 ไปเลย


ส่วนในรายของ ติอาโก้ อัลคานทาร่า มีอาการป่วยหูติดเชื้อในช่วงเช้าตรู่ของวันแข่งขัน ทำให้ เจอร์เกน คลอปป์ ต้องตัดสินใจส่ง เคอร์ติส โจนส์ ลงไปช่วยคุมเกมแดนกลางแทน ขณะที่ ดาร์วิน นูนเญซ ยังต้องพักรักษาโรคเดี้ยงไปก่อนด้วยเช่นกัน   


"ผมพอจะอธิบายเรื่องฟอร์มการเล่นได้ แต่อธิบายเรื่องผลการแข่งขันไม่ได้ ผมไม่เคยเห็นเกมที่มีทีมๆ หนึ่งพลาดโอกาสทำประตูง่ายๆ 4 หรือ 5 ครั้งจากจังหวะเซ็ตพีช เราต้องจบสกอร์จากจังหวะเหล่านั้นให้ได้" คลอปป์ กล่าว


"ผู้เล่นของเรามีพื้นที่ว่างอยู่ตลอด ในครึ่งแรก ฟีร์มีโน่ ได้โอกาส และ เฟอร์กิล ก็มีโอกาสอีก 2-3 ครั้ง เราควรจะปิดเกมนี้ได้แบบ 100% จังหวะเสียประตูจากความผิดพลาดครั้งใหญ่ของเราเอง จังหวะแบบนี้เกิดขึ้นได้เมื่่อคุณเสียลูกตั้งเตะ"


"ผมไม่เคยคิดส่ง โจนส์ ลงตัวจริงเกมนี้ แต่ ติอาโก้ ตื่นมาตอนตี 5 และมีอาการปวดเพราะหูติดเชื้อ จากนั้นเขาต้องไปโรงพยาบาล และสุดท้ายอาการก็ยังไม่หาย ส่วน ดาร์วิน ยังเร็วเกินไปที่จะกลับมาลงเล่นในนัดนี้"