เจสซี่ มาร์ช,ลีดส์ ยูไนเต็ด,บ่อนเมืองผู้ดี

เจสซี่ มาร์ช,ลีดส์ ยูไนเต็ด,บ่อนเมืองผู้ดี

บ่อนผู้ดียก "มาร์ช" เต็งหนึ่งกุนซือโดนเด้งพรีเมียร์ลีก

blog

จำนวนเข้าชม 481 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว

เจสซี่ มาร์ช กุนซือ "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด ขยับขึ้นไปเป็นเต็งหนึ่งที่มีโอกาสถูกไล่ออกเป็นรายต่อไปมากที่สุดในสายตาของบ่อนเมืองผู้ดี


Sky Bet บริษัทรับพนันแบบถูกกฎหมายของเกาะอังกฤษได้ออกอัตราต่อรองกุนซือที่น่าจะถูกเด้งออกจากตำแหน่งในศึกพรีเมียร์ลีกเป็นคนถัดไป ปรากฎว่า เจสซี่ มาร์ช ขึ้นแท่นเป็นเต็งหนึ่งในราคา 4/9 หรือแทง 9 จ่าย 4 ไม่รวมทุน


ก่อนหน้านี้กุนซือชาวอเมริกันวัย 48 ปีได้ก้าวเท้าเข้ามารับคุมทัพ "ยูงทอง" ซึ่งกำลังหนีตายเมื่อช่วงท้ายฤดูกาลที่แล้ว และสามารถพาทีมรอดพ้นจากการตกชั้นได้สำเร็จ


แต่ตอนนี้ ลีดส์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทัพ มาร์ช โชว์ฟอร์มได้ย่ำแย่แบบต่อเนื่องจากความพ่ายแพ้มาแล้วถึง 4 เกมซ้อน และไม่พบกับชัยชนะมาแล้วถึง 9 เกมติดต่อกันเลยด้วย จึงตกอยู่ในสถานการณ์เก้าอี้ร้อนไปเลย


ส่วนเต็ง 2 เป็นของ ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิ่ล กุนซญือ เซาแธมป์ตัน ในราคา 5/1 ตามมาด้วยเต็ง 3 นั่นก็คือ โธมัส แฟรงค์ กุนซือ เบรนท์ฟอร์ด ในราคา 6/1 ขณะที่เต็ง 4 ได้แก่ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ในราคา 8/1 และเต็ง 5 เป็นของ เบรนแดน รอดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ ในราคา 12/1


ฤดูกาลนี้ ศึกพรีเมียร์ลีก มีการปลดกุนซือไปแล้ว 4 คน ไล่ตั้งแต่ สกอตต์ ปาร์เกอร์ (บอร์นมัธ), โธมัส ทูเคิ่ล (เชลซี), บรูโน่ ลาจ (วูล์ฟแฮมป์ตัน) และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด (แอสตัน วิลล่า)