เชลซี,ยูเวนตุส,ฮาคิม ซีเย็ค,อาเดรียง ราบิโอต์

เชลซี,ยูเวนตุส,ฮาคิม ซีเย็ค,อาเดรียง ราบิโอต์

สื่อตีข่าวเชลซีคิดส่งซีเย็คย้ายสลับขั้ว "ราบิโอต์"

blog

จำนวนเข้าชม 350 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ตกเป็นข่าวพร้อมส่ง ฮาคิม ซีเย็ค แนวรุกทีมชาติโมร็อคโกให้ย้ายซบ "ม้าลาย" ยูเวนตุส เพื่อแลกเปลี่ยนกับคว้าตัว อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสแบบย้ายสลับขั้วกันนั่นเอง


Calciomercatoweb สื่ออิตาลีรายงานว่า อาเดรียง ราบิโอต์ เป็นหนึ่งในเป้าหมายของ เชลซี ด้วยเช่นกัน ส่วนในรายของ ฮาคิม ซีเย็ค ยังคงเป็นตัวสำรองที่มีสิทธิ์ถูกโละได้ทุกเมื่อเลย


ตอนนี้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้ตั้งท่าพร้อมเริ่มมองหากองกลางคนใหม่เข้ามาเสริมทัพ เพราะยังไม่สามารถรั้งตัว 2 มิดฟิลด์จอมเก๋า นั่นก็คือ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กับ จอร์จินโญ่ ซึ่งใกล้หมดสัญญาในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้เสียแล้ว


ส่วน ยูเวนตุส เคยแสดงทีท่าว่าพร้อมปล่อย ราบิโอต์ ตั้งแต่ตอนที่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามจีบเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ว่าไม่สามารถปิดดัลกันได้สำเร็จ และกำลังมองหาผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมแนวรุกอยู่ด้วย


ทำให้ เชลซี พร้อมใช้ข้อเสนอแบบยื่นหมูยื่นแมวเพื่อดึงมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสเข้ามาเสริมทัพเสียเลย ส่วนในรายของ ซีเย็ค มีตัวตายตัวแทนอยู่แล้ว นั่นก็คือ คัลลัม ฮัดสัน โอดอย ซึ่งพร้อมเรียกกลับมาจากการปล่อยให้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยืมตัวไปใช้งาน