แมนยู,ไมค์ เมญอง,เอซี มิลาน

แมนยู,ไมค์ เมญอง,เอซี มิลาน

ผีเจอลือหมายหัว "เมญอง" ยืนเฝ้าเสาแทนเดเคอา

blog

จำนวนเข้าชม 388 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเล็ง ไมค์ เมญอง ผู้รักษาประตูทีมชาติฝรั่งเศสของ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ให้เป็นทายาทของ ดาบิด เด เคอา นายทวารชาวสเปนที่ใกล้หมดสัญญาเต็มแก่   


Calciomercatoweb สื่ออิตาลีรายงานว่า ไมค์ เมญอง เป็นหนึ่งในเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยเช่นกัน หากไม่มีการต่อสัญญาใหม่กับ ดาบิด เด เคอา ซึ่งใกล้หมดข้อผูกมัดในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้เสียแล้ว  


ก่อนหน้านี้ เอซี มิลาน ได้ลงงทุนคว้านายด่านวัย 27 ปีมาจาก ลีลล์ เมื่อช่วงกลางปี 2021 ด้วยค่าตัว 14 ล้านยูโร เพื่อเป็นตัวแทนของ จานลุยจิ ดอนนารุมน่า นายทวารทีมชาติอิตาลีที่ตัดสินใจย้ายไปซบ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงหลังหมดสัญญาแบบไม่มีค่าตัว


หลังจากนั้น เมญอง โชว์ฟอร์มเหนียวหนึบแบบต่อเนื่อง และได้รับเลือกให้คว้าตำแหน่งผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมของศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อฤดูกาลก่อนด้วย แต่ตอนนี้ยังคงต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บตรงบริเวณไปก่อน


ขณะเดียวกันมีรายงานว่า "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ให้ความสนใจอยู่ด้วยเช่นกัน โดยวางตัวให้เป็นทายาทของ อูโก้ ยอริส นายทวารรุ่นพี่ทีมชาติฝรั่งเศสในอนาคต ส่วน นิวคาสเซิ่ล มีรายชื่อเป็นอีกหนึ่งสโมสรที่ติดตามดูฟอร์มการเล่นอยู่ด้วย