ริโอ เฟอร์ดินานด์,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,แฮร์รี่ แม็คไกวร์

ริโอ เฟอร์ดินานด์,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,แฮร์รี่ แม็คไกวร์

ริโอชี้ผีไม่ไว้ใจ "แม็คไกวร์" ส่อเลือกลินเดเลิฟเล่นแทนวาราน

blog

จำนวนเข้าชม 554 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลัง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เชื่อว่า แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังกัปตันทีมจะได้รับโอกาสให้กลับมาลงสนามเพื่อทดแทนการขาดไปของ ราฟาเอล วาราน กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสที่เจอโรคเดี้ยงเล่นงาน   


เนื่องจาก แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ และแทบจะไม่ได้ลงสนามเลย จึงน่าจะเป็นโอกาสของ วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ กองหลังทีมชาติสวีเดนที่ได้ลงเล่นแบบต่อเนื่องมากกว่า โดย ริโอ เฟอร์ดินานด์ ได้เอ่ยปากยกย่องการจับคู่กันของ ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ ราฟาเอล วาราน ว่าช่วยยกระดับของ "ปีศาจแดง" ได้เป็นอย่างดีเลย


"สำหรับผมดูเหมือนว่า แฮร์รี่ แม็คไกวร์ จะไม่ได้ลงมาเล่นในตอนนี้ เพราะว่าจะเป็นโอกาสของ ลินเดเลิฟ มากกว่า เพราะว่าเขาพร้อมทำงานได้เลย หลังจากที่ได้ลงสนามมาแบบต่อเนื่อง" เฟอร์ดินานด์ กล่าว 


"มาร์ติเนซ สุดยอดมากในฤดูกาลนี้ แต่ วาราน ช่วยมอบบางอย่างที่แตกต่าง เขามีทั้งความเร็ว, ประสบการณ์ และร่างกายที่แข็งแกร่ง ผมคิดว่าการขาดเขาไปเป็นเรื่องที่เสียหายหนักเลย"


"คุณต้องการพวกเขาทั้งคู่ เพราะว่า วาราน และ มาร์ติเนซ ต้องเล่นด้วยกัน เราได้เห็นกันไปแล้วว่าทั้ง 2 คนได้สร้างความแตกต่างให้กับทีมได้มากน้อยเพียงใด"