อูไน เอเมรี่,แอสตัน วิลล่า

อูไน เอเมรี่,แอสตัน วิลล่า

"เอเมรี่" เปิดใจรับงานคุมทัพวิลล่าเพื่อความท้ายใหม่

blog

จำนวนเข้าชม 491 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว

อูไน เอเมรี่ กุนซือคนใหม่ของ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ยืนยันว่าไม่สามารถปฏิเสธเก้าอี้นายใหม่แห่งถิ่นวิลล่า ปาร์ค ไปได้เลย เพราะมองว่าเป็นความท้าทายใหม่ในอาชีพคุมทีมลูกหนังนั่นเอง


ทั้งนี้ แอสตัน วิลล่า ยอมจ่ายเงินค่าฉีกสัญญา 6 ล้านยูโร เพื่อคว้า อูไน เอเมรี่ มาจาก "เรือดำน้ำ" บียาร์เรอัล และจะย้ายไปคุมทีมต้นสังกัดใหม่ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย.นี้ หรือในช่วงหลังจากที่ได้ใบอนุญาตทำงานบนเกาะอังกฤษเรียบร้อยแล้ว


ทั้งนี้โค้ชวัย 51 ปีได้นั่งแถลงข่าวเปิดใจต่อหน้าสื่อสเปนในฐานะกุนซือ บียาร์เรอัล เป็นครั้งสุดท้ายว่าข้อเสนอของ "สิงห์ผงาด" เป็นสิ่งที่ยากเกินกว่าจะปฏิเสธได้ จึงตัดสินใจย้ายกลับไปคุมทีมลูกหนังบนเกาะอังกฤษอีกครั้ง หลังจากที่เคยคุมทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ในช่วงระหว่างปี 2018-2019 มาก่อน     


"ผมมีเวลา 2 ปีครึ่งกับที่นี่ที่ดีมากๆ เลย ผมรู้สึกเหมือนกับอยู่บ้าน แต่ก็มีเรื่องของอาชีพในตัวผมด้วย ตอนนี้ผมมีโอกาสใหม่เหมือนกับตอนที่ผมมาที่นี่เลย" เอเมรี่ กล่าว


"ผมคิดว่าผมมองว่ามันเป็นความท้าทายที่แตกต่างออกไป มันเป็นการตัดสินใจส่วนตัว และอาชีพของผม ผมจากบ้านมาตอนอายุ 24 ปี และไปผจญโลกฟุตบอลอาชีพที่มาพร้อมกับผลลัพธ์ในทุกด้าน"