โทนี่ คาสคาริโน่,ลิเวอร์พูล,ดาร์วิน นูนเญซ

โทนี่ คาสคาริโน่,ลิเวอร์พูล,ดาร์วิน นูนเญซ

อดีตหอกชำแหละหงส์หยัน "นูนเญซ" ไม่ต่างจากโอริกี้

blog

จำนวนเข้าชม 435 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว

โทนี่ คาสคาริโน่ ตำนานกองหน้าร่างโย่งทีมชาติไอร์แลนด์ได้วิจารณ์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แบบเจาะลึก โดยเทียบเท่า ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยมีฝีเท้าไม่ได้แตกต่างจากตอนที่ยังมี ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าชาวเบลเยี่ยมอยู่ในทีมเลยด้วยซ้ำ


เนื่องจาก ดาร์วิน นูนเญซ เป็นนักเตะที่แทบจะไม่มีเทคนิคการเล่นที่พิเศษอะไรเลย แต่อาจจะเก่งกว่า ดีว็อค โอริกี้ เพียงเล็กน้อย นอกจากนี้ โทนี่ คาสคาริโน่ ซึ่งสวมบทเป็นนักวิจารณ์เกมลูกหนังได้ระบุว่า เจอร์เกน คลอปป์ มองข้ามเรื่องของการเสริมกองกลาง จึงเป็นเหตุให้ทีมทำผลงานในช่วงออกสตาร์ทได้ไม่ดีเลย และแนะนำให้เลิกใช้งาน โจ โกเมซ กองหลังจอมเฟอะฟะได้แล้วด้วย    


"สมดุลเปลี่ยนไปอย่างกะทันหันในการแข่งขันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังตกอยู่ใต้ร่มเงาของ ลิเวอร์พูล มาเกือบตลอดเวลาการคุมทีมของ คลอปป์ ตอนนี้ ยูไนเต็ด อยู่เหนือทีมปรับตัวฉกาจอยู่ถึง 7 คะแนน ผมคิดว่าพวกเขาจะจบด้วยอันดับที่สูงกว่าในซีซั่นนี้" คาสคาริโน่ แสดงความคิดเห็นผ่านบทความที่เขียนให้กับ The Times สื่ออังกฤษ


"คลอปป์ ต้องล้มเลิกความคิดที่จะใช้งานนักเตะบางคน โจ โกเมซ โดดเด่นมากในนัดชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ผลงานที่เหลือจากนั้นเป็นอะไรที่น่าสยดสยองมาก ผมไม่เชื่อว่าตำแหน่งของ คลอปป์ จะสั่นคลอน เพราะเขามีเครดิตมากมายในธนาคารแอนฟิลด์ แต่เขากังวลใจกับผลกระทบจากการที่ต้องเสีย ซาดิโอ มาเน่ จนมองข้ามความจำเป็นในการเสริมกองกลาง"


"พวกเขาเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์แค่คนเดียว นั่นก็คือ อาร์ตูร์ เมโล่ คนที่เพิ่งจะได้เล่นแค่ 13 นาที การเซ็นสัญญากับ ดาร์วิน นูนเญซ สำหรับผมแล้วเป็นเพียงแค่เวอร์ชั่นอัพเกรดเล็กน้อยของ ดีว็อค โอริกี้ เขาไม่ใช่คนที่เหมาะสมสำหรับการเป็นผู้นำเกมรุกของทีมเลย เพราะว่าไม่มีเทคนิคที่ดีพอ และเสียบอลง่ายเกินไป จึงแทบจะไม่คู่ควรกับ ลิเวอร์พูล เลยด้วยซ้ำ"