แมนยู,เรอัล เบติส,อุ่นแข้ง

แมนยู,เรอัล เบติส,อุ่นแข้ง

"ผีแดง" เพิ่มคิวอุ่นแข้งเบติสช่วงพักเบรกบอลโลก

blog

จำนวนเข้าชม 415 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันโปรแกรมอุ่นแข้งกับ เรอัล เบติส อีกหนึ่งเกมตอนเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมทางตอนใต้ของประเทศสเปนเป็นเวลา 1 สัปดาห์ในช่วงพักเบรกฟุตบอลโลก 2022 เดือน ธ.ค.นี้


ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้วางคิวลงเตะอุ่นแข้งช่วงพักเบรกฟุตบอลโลก 2022 เอาไว้ทั้งหมด 2 เกม โดยนัดแรกได้คอนเฟิร์มเอาไว้แล้วว่าจะบุกไปเยือน กาดิช ในวันที่ 7 ธ.ค. และเพิ่งประกาศยืนยันคิวเตะเกมที่ 2 คือนัดที่จะบุกไปเยือน เรอั เบติส ในวันที่ 10 ธ.ค.นี้ต่อเลย


ทั้งนี้ เอริค เทน ฮาก กุนซือ "ปีศาจแดง" พร้อมนำลูกทีมที่ไม่ได้ไปรับใช้บ้านเกิดในศึกฟุตบอลโลก 2022 ไปเข้าแคมป์เก็บตัวทางตอนใต้ของประเทศสเปน เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนกลับมาฟาดแข้งในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลนี้กันต่อไป  


"เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้จัดการแข่งขันอีกนัดกับทีมคู่แข่งท้องถิ่นคุณภาพสูงในช่วงระหว่างที่เราอยู่ทางตอนใต้ของสเปน แมตช์เหล่านี้จะช่วยทำให้แน่ใจว่าทีมของเราพร้อมสำหรับการเริ่มต้นใหม่ของสโมสรในช่วงหลังฟุตบอลโลก" จอห์น เมอร์ทัฟ ผู้อำนวยการฟุตบอล "ปีศาจแดง" เปิดเผยผ่านเว็บไซต์สโมสร


"แคมป์ฝึกซ้อมเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ และแมตช์กับ กาดิซ เอฟซี รวมถึง เรอัล เบติส ยังจะมอบโอกาสให้ผู้เล่นอายุน้อยของเราบางคนได้สัมผัสประสบการณ์การฝึกซ้อมในสภาพแวดล้อมของทีมชุดใหญ่ รวมถึงการเล่นกับ 2 ทีมที่แข่งขันในลาลีกา"