ซลาตัน อิบราฮิโมวิช,เอซี มิลาน,เออร์ลิ่ง ฮาลันด์

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช,เอซี มิลาน,เออร์ลิ่ง ฮาลันด์

ซลาตันซูฮก "ฮาลันด์" แต่เตือนระวังอีโก้เป๊ปฉุดรั้งให้ไปไม่สุด

blog

จำนวนเข้าชม 466 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมเก๋าทีมชาติสวีเดนของ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน เอ่ยปากชื่นชมฝีเท้าของ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นเหมือนการจับ 3 ตำนานหัวหอกอย่าง ฟิลิปโป้ อินซากี้, ดาวิด เทรเซเกต์ และ คริสเตียน วิเอรี่ มาไว้ร่วมกันเลย


แต่แข้งจอมเก๋าวัย 41 ปีได้เอ่ยปากเตือนเอาไว้ว่าอีโก้ของกุนซือ "เป๊ป" โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า อาจจะขัดขวางการพัฒนาการของ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ให้ไปได้แบบไม่สุดทางเหมือนอย่างที่เขาเคยประสบพบเจอเมื่อตอนที่ร่วมงานกันภายใต้ชายคาของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ระหว่างปี 2009-2010 จึงต้องแยกทางกันแบบที่ความสัมพันธ์ไม่ดีนัก        


"ฮาลันด์ คือนักเตะที่ผมชอบมาก เขาเป็นผู้เล่นที่ชาญฉลาดสุดๆ และไม่พยายามทำในสิ่งที่เกินความสามารถ เขารออยู่หน้าปากประตูเพื่อจบสกอร์ โดยไม่ถอยลงไปเล่นกับบอล" อิบราฮิโมวิช เปิดเผยผ่าน Canal Plus สื่อฝรั่งเศส 


"เขาทำให้ผมนึกถึงอดีตนักเตะอย่าง ฟิลิปโป้ อินซากี้, ดาวิด เทรเซเกต์ และ คริสเตียน วิเอรี่ แต่เอาจริงๆ เลยก็คือ ฮาลันด์ เป็นเวอร์ชั่นใหม่ของ 3 คนนั้น"


"กวาร์ดิโอล่า จะสามารถพัฒนา ฮาลันด์ ได้แค่ไหน มันขึ้นอยู่กับอีโก้ของ กวาร์ดิโอล่า มันขึ้นอยู่กับว่าเขาจะยอมให้ ฮาลันด์ เป็นใหญ่กว่าตัวเขาหรือไม่ เขาเคยไม่ยอมให้ผม และคนอื่นๆ เป็นใหญ่กว่า"