เทน ฮาก,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,อเลฮานโดร การ์นาโช่

เทน ฮาก,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,อเลฮานโดร การ์นาโช่

เทนฮากเซ็งผีวืดแชมป์กลุ่ม-แฮปปี้ฟอร์ม "การ์นาโช่"

blog

จำนวนเข้าชม 375 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว

เอริค เทน ฮาก กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังที่ไม่สามารถเข้าป้ายแชมป์กลุ่ม ยูฟ่า ยูโรปาลีก ได้ตามาเป้า แต่แฮปปี้ฟอร์มการเล่นของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ดาวรุ่งผู้ยิงประตูชัย


ทั้งนี้ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ได้รับโอกาสให้ลงสนามเป็นตัวจริง และยิงประตูโทนให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเฉือนชนะ เรอัล โซเซียดัด 1-0 ในเกมส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า ยูโรปาลีก แต่ต้องจำใจจบด้วยตำแหน่งรองแชมป์กลุ่ม เพราะมีผลต่างประตูได้เสียน้อยกว่า เรอัล โซเซียดัด ทีมแชมป์กลุ่มเพียงลูกเดียวเท่านั้น    


"ฟุตบอลก็เป็นแบบนี้ คุณไม่มีทางได้สิ่งที่คุณสมควรได้รับเสมอไป แต่ผมยังมีความสุขกับเรื่องอื่นๆ อย่างฟอร์มของ การ์นาโช่ และการกลับมาของ ดอนนี่" เทน ฮาก กล่าว


"เกมเลกแรกเราเสียจุดโทษจากจังหวะที่ไม่ใช่จุดโทษ ส่วนเกมวันนี้เราเป็นฝ่ายชนะ และเรื่องนี้ทำให้ผมมีความสุข แต่แน่นอนว่าเราผิดหวัง เพราะไม่สามารถยิงประตูที่ 2 ซึ่งเป็นสิ่งที่เราต้องการได้"


"เราต้องการตัวเลือกเพิ่มในแดนหน้า เรามีปัญหาในตำแหน่งนั้น เพราะว่า แอนโทนี่, ซานโช่ รวมถึง มาร์กซิยัล ยังลงเล่นไม่ได้ ผมหวังว่า การ์นาโช่ จะรักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไปได้ และผมจะมีความสุขมาก หากเขาทำแบบนั้นได้ต่อไป"