ลิเวอร์พูล,บาเยิร์น,แชมเปี้ยนส์ลีก

ลิเวอร์พูล,บาเยิร์น,แชมเปี้ยนส์ลีก

"หงส์" มีสิทธิ์ดวลเสือใต้ในแชมเปี้ยนส์ลีกมากสุดตามผลวิเคราะห์

blog

จำนวนเข้าชม 491 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีโอกาสดวลแข้งกับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มากที่สุดจากผลวิเคราะห์ข้อมูลลูกหนัง


MisterChip แอ็คเคาน์ในทวิตเตอร์ได้วิเคราะห์เอาไว้ว่า ลิเวอร์พูล ซึ่งได้ผ่านเข้ารอบในฐานะรองแชมป์มีสิทธิ์จับสลากพบกับทีมแชมป์กลุ่มอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ได้มากถึง 39.86% เลยทีเดียว    


นอกจากนี้ "หงส์แดง" มีโอกาสได้ดวลแข้งกับ เรอัล มาดริด ซึ่งเป็นคู่ปรับจากนัดชิงเมื่อฤดูกาลที่แล้วอยู่ที่ตัวเลขรองลงมาคือ 20.61% และมีสิทธิ์พบกับ ปอร์โต้ หรือ เบนฟิก้า อยู่ทีตัวเลข 19.76% 


ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" มีโอกาสเจอกับ อินเตอร์ มิลาน 18% ส่วน เชลซี กับ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ มีสิทธิ์ดวลแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 18%


สำหรับการจับสลากประกบคู่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย จะมีขึ้นในวันที่ 7 พ.ย. โดยมีกติกาคือทีมจากกลุ่มเดียวกันในรอบแบ่งกลุ่ม และชาติเดียวกันจะไม่ถูกจับมาเจอกับในรอบนี้


ทั้งนี้ 8 ทีมแชมป์กลุ่ม ซึ่งจะอยู่ในโถแรก ประกอบไปด้วย : นาโปลี, ปอร์โต้, บาเยิร์น มิวนิค, ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์, เชลซี, เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เบนฟิก้า 


ส่วน 8 ทีมรองแชมป์กลุ่ม ซึ่งจะอยู่ในโถที่ 2 ประกอบไปด้วย : ลิเวอร์พูล, คลับ บรูช, อินเตอร์ มิลาน, ไอน์ทรัคท์ แฟรงเฟิร์ต, เอซี มิลาน, แอร์เบ ไลป์ซิก, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง