เจมี่ เรดแน็ปป์,ดีแคลน ไรซ์,จูด เบลลิ่งแฮม,ลิเวอร์พูล

เจมี่ เรดแน็ปป์,ดีแคลน ไรซ์,จูด เบลลิ่งแฮม,ลิเวอร์พูล

อดีตแข้งหงส์แนะทีมเก่าคว้า "ไรซ์" ถ้าวืดเบลลิงแฮม

blog

จำนวนเข้าชม 499 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว

เจมี่ เรดแน็ปป์ อดีตมิดฟิลด์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เอ่ยปากแนะนำทีมต้นสังกัดเก่าควรหันไปคว้า ดีแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษของ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม หากชวดได้ตัว จูด เบลลิ่งแฮม มิดฟิลด์ชาวเมืองผู้ดีของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งเป็นเป้าหมายหลักเลย


เนื่องจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ประกาศตั้งค่าหัวของ จูด เบลลิ่งแฮม เอาไว้ไม่ต่ำกว่า 150 ล้านปอนด์ ซึ่งถือว่าเป็นตัวเลขที่สูงมากๆ ทำให้ เจมี่ เรดแน็ปป์ อยากให้ "หงส์แดง" วางตัว ดีแคลน ไรซ์ เป็นตัวเลือกรองลงมา เพราะมองว่าสามารถเข้ามาช่วยเติมเต็มในแดนกลางได้ แม้ว่าส่อจะมีค่าตัวแพงไม่ต่างกันเลยเหมือนกันก็ตาม     


"มิลเนอร์, เฮนเดอร์สัน รวมถึง ติอาโก้ พวกเขาไม่ใช่คนหนุ่มในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวคุมเกม ผมคิดว่าบางทีพวกเขาอาจต้องเสริมอีกสัก 1-2 คน เพื่อมาช่วยพวกเขา พวกเขามีอาการบาดเจ็บด้วย มันไม่ได้ช่วยอะไรเลย" เรดแน็ปป์ กล่าว


"ความฝันของแฟนลิเวอร์พูลทุกคน และสำหรับพรีเมียร์ลีก คืออยากได้ จูด เบลลิ่งแฮม เข้ามา เขาจะเป็นคนที่เหมาะกับแผงมิดฟิลด์ชุดนี้ เขาเป็นนักเตะแห่งยุค และเป็นนักฟุตบอลที่น่าเหลือเชื่อ"


"แต่ถ้าคุณไม่ได้ตัวเขามา และอีกคนควรจะเป็นใคร ผมคิดว่า ดีแคลน ไรซ์ อาจเป็นทางเลือกในซัมเมอร์นี้ พวกเขาต้องหาใครบางคนที่มีสไตล์การเล่นแบบนี้เข้ามาร่วมทีมได้แล้ว"