กีเยร์โม่ โอชัว,Onlyfan,วานด้า เอสปิโนซ่า

กีเยร์โม่ โอชัว,Onlyfan,วานด้า เอสปิโนซ่า

สาวอึ๋มยอมพลีกายให้ "โอชัว" หากเซฟช่วยจังโก้ซิวแชมป์โลก

blog

จำนวนเข้าชม 843 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว

กีเยร์โม่ โอชัว ผู้รักษาประตูทีมชาติเม็กซิโกได้รับการอัดฉีดแบบน่าหวาดเสียวตรงท้องน้อย เพราะสาวสุดอึ๋มพร้อมยอมพลีกายให้เลย หากสามารถช่วยเซฟตาข่ายให้ทัพลูกหนัง "จังโก้" คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ได้สำเร็จ


วานด้า เอสปิโนซ่า อดีตนักสักสาวที่หันมาเอาดีทางแพลทฟอร์มสุดสยิวจนกลายเป็นดาว Onlyfan ได้เสนอตัวเองให้กับ กีเยร์โม่ โอชัว ทำอะไรก็ได้แบบตลอดทั้งคืนเลย ถ้าช่วยให้บ้านเกิดไปถึงจุดสุดยอดของเกมระดับชาติได้เสียที


ทั้งนี้ เม็กซิโก ไม่เคยผ่านเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายฟุตบอลโลกได้เลย นับตั้งแต่ปี 1986 เป็นต้นมา ทำให้สาวสุดอึ๋มพร้อมยอมพลีกายเพื่อกระตุ้นนายทวารวัย 37 ปีให้ช่วยนำทีมบ้านเกิดไปถึงฝั่งฝันนั่นเอง       


ก่อนหน้านี้ ดานิเอลล่า ชาเวซ และ เจสซิก้า โซดี้ ซึ่งเป็นอีก 2 สาวในแพลทฟอร์มสุดสยิว Onlyfans ได้เเสนอตัวเองให้กับ 2 ดาวเตะ "จังโก้" นั่นก็คือ เออร์วิ่ง โลซาโน่ รวมถึง อัลวาโร่ ฟิดัลโก้ เป็นสมาชิกติดตามผลงานของพวกเธอแบบฟรีๆ มาแล้วด้วย


ทำให้ วานด้า ซึ่งมีผู้ติดตามในอินสตาแกรมกว่า 1.1 ล้านบัญชี มองว่าข้อเสนอดังกล่าวถือว่าเป็นเรื่องที่ธรรมดาเกินไป จึงพร้อมพลีกายเพื่ออยู่กับ โอชัว แบบสองต่อสองในช่วงหลังจากที่คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกได้สำเร็จไปเลยดีกว่า