คลอปป์,ลิเวอร์พูล,พรีเมียร์ลีก

คลอปป์,ลิเวอร์พูล,พรีเมียร์ลีก

"คลอปป์" โล่งใจหงส์เก็บชัยเกมเยือนในพรีเมียร์ลีกได้แล้ว

blog

จำนวนเข้าชม 279 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว

เจอร์เกน คลอปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สุดโล่งใจที่ลูกทีมช่วยกันเก็บชัยจากเกมเยือนในศึกพรีเมียร์ลีกเป็นนัดแรกของฤดูกาลนี้ได้เสียที หลังบุกไปเฉือนชนะ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ 2-1 นั่นเอง


ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ทำผลงานนัดเยือนในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ได้ไม่ดีเลย และเป็นฝ่ายปราชัยให้กับ 2 ทีมท้ายตารางคะแนนมาแล้วถึง 2 เกมซ้อนเลยด้วย ทำให้กุนซือ เจอร์เกน คลอปป์ รู้สึกแฮปปี้ที่ลูกทีมกลับมาคว้าชัยได้อีกครั้ง และได้เฮนอกบ้านจากการลงเล่นเกมลีกสูงสุดของอังกฤษเป็นนัดแรกของซีซั่นนี้ไปเลยด้วย    


 "ชัยชนะในเกมนี้มีความหมายมาก ผมแค่ต้องถอนหายใจยาวๆ นี่คือเกมใหญ่สำหรับเรา มันดีมากในครึ่งแรก แต่ต้องลำบากหนักในครึ่งหลัง สเปอร์ส พร้อมที่จะเสี่ยงทุกอย่างเมื่อพวกเขากำลังจะแพ้ในครึ่งหลัง" คลอปป์ กล่าว


"มันเป็นฤดูกาลที่เข้มข้นมาก เพราะในขณะที่เราชนะเกมเยือน เราไม่สามารถคิดได้จริงๆ ว่าทุกอย่างมันจะดี เรารู้แค่ว่าต้องสู้ มันยิ่งใหญ่สำหรับเรา ตอนนี้เราชนะ 2 นัดติด แม้จะเป็นในการแข่งขันคนละรายการกันก็ตาม"


"เซาแธมป์ตัน คือเกมลีกนัดต่อไป และนั่นก็สำคัญสำหรับเรา ผมไม่คิดว่าเราจะมีปัญหาใหญ่นอกบ้าน แต่แอนฟิลด์ช่วยเพิ่มพลังให้กับเรา เราชนะนัดเยือนแค่ในแชมเปี้ยนส์ลีก ผมมีความสุขมากจริงๆ ที่เราสามารถชนะเกมเยือนในพรีเมียร์ลีกได้แล้ว"