ทิม เชอร์วู้ด,อาร์เซนอล,แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ทิม เชอร์วู้ด,อาร์เซนอล,แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เชอร์วู้ดไม่เชื่อ "ปืนใหญ่" ยึดแชมป์พรีเมียร์ลีกเหนือเรือใบ

blog

จำนวนเข้าชม 463 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว

ทิม เชอร์วู้ด อดีตกัปตันทีม "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น ไม่เชื่อว่า "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล จะเข้าป้ายแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ แม้จะยังคงรั้งจ่าฝูงได้แบบเหนียวแน่นเลยก็ตาม


เนื่องจาก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีประสบการณ์ลุ้นแชมป์มากกว่า และมี เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ดาวยิงฟอร์มฮอตเป็นตัวชูโรงอยู่ด้วย ทำให้ ทิม เชอร์วู้ด เชื่อว่า อาร์เซนอล จะไปไม่ถึงตำแหน่งแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษในท้ายที่สุด 


"ปัญหาเดียวคือพวกเขามี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นอุปสรรค คุณคงพูดได้ว่าพวกเขาเป็นทีมเต็งในเวลานี้ หากกาชื่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกไป แต่ผมรู้ว่าเราทำแบบนั้นไม่ได้อยู่แล้ว" เชอร์วู้ด เปิดเผยผ่าน talkSPORT


"ไม่เพียงแต่อันดับในลีกเท่านั้น แต่ยังรวมถึงสไตล์การเล่นและความมั่นใจของพวกเขาด้วย ความไว้วางใจของผู้จัดการทีมที่มีต่อทีม และความไว้วางใจที่พวกผู้เล่นมีต่อโค้ชอย่าง มิเกล อาร์เตต้า ซึ่งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม"


"แต่พวกเขาจะได้แชมป์หรือเปล่า ผมไม่คิดจะเป็นแบบนั้น เพราะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ คุณลองใส่ ฮาลันด์ เข้าไปในทีม อาร์เซน่อล ได้เลย ถ้าทำแบบนั้นได้จริงๆ ผมเชื่อว่าพวกเขาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้แน่"