แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,เอริค มักซิม ชูโป-โมติง,บาเยิร์น มิวนิค

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,เอริค มักซิม ชูโป-โมติง,บาเยิร์น มิวนิค

ผีจ้องเซ็นฟรี "ชูโป-โมติง" พ่วงหอกกุหลาบไฟ

blog

จำนวนเข้าชม 348 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวจ้องเซ็นฟรี เอริค มักซิม ชูโป-โมติง กองหน้าทีมชาติแคเมอรูนที่ใกล้หมดสัญญากับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เสียแล้ว และได้ส่งแมวมองไปเช็กฟอร์การเล่นของ เบน เบรเรตัน ดิอาซ กองหน้าทีมชาติชิลีของ "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น อีกรายหนึ่งด้วย


Sky Sport Germany สื่อเยอรมันรายงานว่า เอริค มักซิม ชูโป-โมติง เป็นหนึ่งเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยเช่นกัน และสามารถย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวได้ด้วย เพราะใกล้ข้อผูกมัดกับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงหลังกลางปีหน้าแล้วนั่นเอง


ฤดูกาลนี้กองหน้าวัย 33 ปีโชว์ฟอร์มให้กับ "เสือใต้" ได้อย่างโดดเด่น โดยยิงไปแล้ว 10 ประตูจากการลงสนาม 14 เกมในทุกรายการ และเคยผ่านการค้าแข้งบนเกาะอังกฤษให้กับ สโต๊ค ในช่วงฤดูกาล 2017-2018 มาก่อนด้วย  


ขณะเดียวกัน 90Min สื่อฟุตบอลชื่อดังรายงานว่า เบน เบรเรตัน ดิอาซ เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของ "ปีศาจแดง" และเป็นนักเตะเนื้อหอมที่ได้รับความสนใจจากหลายๆ สโมสร หลังโชว์ฟอร์มเฉียบจากการยิงประตูในเดอะแชมเปี้ยนชิพได้แบบต่อเนื่องเลย และสามารถย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวในช่วงหลังหมดสัญญาตอนจบซีซั่นนี้ได้เลย


ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แสดงทีท่าว่าอยากได้กองหน้าคนใหม่เข้ามาเสริมแนวรุกในช่วงฤดูกาลนี้ เพื่อทดแทนการจากไปของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสที่ตั้งท่าพร้อมย้ายทีอยู่แล้ว และใกล้หมดข้อผูกมัดตอนช่วงกลางปีหน้าด้วยเช่นกัน