ยูสซูฟา มูโกโก้,ดอร์ทมุนด์,แมนยู,ลิเวอร์พูล

ยูสซูฟา มูโกโก้,ดอร์ทมุนด์,แมนยู,ลิเวอร์พูล

ผี-หงส์ว่าไง "มูโกโก้" โก่งค่าเหนื่อยส่อชิ่งดอร์ทมุนด์

blog

จำนวนเข้าชม 460 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว

ยูสซูฟา มูโกโก้ กองหน้าดาวรุ่งชาวเยอรมันตกเป็นข่าวว่าพร้อมอำลา "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้เหมือนกัน เพราะว่าโก่งค่าเหนื่อยสูงถึงปีละ 7 ล้านยูโรเลยทีเดียว เพื่อวัดใจทีมต้นสังกัดว่าจะยอมจ่ายเพื่อให้ต่อสัญญาฉบับใหม่หรือไม่


Bild สื่อเมืองเบียร์รายงานว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีโอกาสสูญเสีย ยูสซูฟา มูโกโก้ ไปแบบฟรีๆ เพราะใกล้หมดสัญญาค้าแข้งในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้นั่นเอง โดยแข้งดาวรุ่งวัย 17 ปีได้เรียกร้องขอค่าแรงก้อนใหญ่อีกต่างหาก หากว่าอยากจะให้ต่อสัญญาใหม่นั่นเอง   


ฤดูกาลนี้ มูโกโก้ โชว์ฟอร์มน่าประทับใจ โดยยิงไปแล้ว 6 ประตู และทำได้อีก 4 แอสซิสต์จากการลงสนาม 13 เกมในศึกบุนเดสลีกา จึงมีข่าวว่าได้รับความสนใจจากหลายๆ สโมสรที่ตั้งท่าพร้อมเปิดศึกชิงตัวมาร่วมทัพแบบไม่มีค่าตัว


ทั้งนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เคยแสดงทีท่าว่าอยากจะคว้าตัวเข้ามาเสริมทัพเพื่อเติมเลือดใหม่ในแนวรุก เช่นเดียวกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งอยากได้ผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้าเข้ามาเสริมทัพอยู่แล้วด้วย


อย่างไรก็ตาม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด รวมถึง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เป็นอีก 2 สโมสรยักษ์ใหญ่จากสเปนที่พร้อมร่วมวงเพือชิงตัวมาเสริมทัพแบบฟรีๆ ด้วยเช่นกัน