แกเร็ธ เซาธ์เกต,อังกฤษ,เจมส์ แมดดิสัน

แกเร็ธ เซาธ์เกต,อังกฤษ,เจมส์ แมดดิสัน

เซาธ์เกตแจงเหตุเลือก "แมดดิสัน" ติดโผสิงโตบู๊บอลโลก

blog

จำนวนเข้าชม 422 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือ "สิงโตคำราม" อังกฤษ เปิดเผยสาเหตุที่ตัดสินใจเรียกตัว เจมส์ แมดดิสัน กองกลาง "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ติดโผไปโชว์ฝีเท้าในศึกฟุตบอล 2022


เนื่องจาก เจมส์ แมดดิสัน ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างโดดเด่นคล้ายคลึงกับ คัลลัม วิลสัน กองหน้า "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล จึงน่าจะช่วยสร้างความแตกต่างได้อย่างแน่นอน ทำให้กุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต ตัดสินใจเลือกติดโผตั้งแต่เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้วเลยด้วยซ้ำ  


ทั้งนี้ "สิงโตคำราม" อยู่ในกลุ่ม บี ร่วมสายเดียวกับ สหรัฐอเมริกา, เวลส์ และ อิหร่าน ซึ่งเป็นทีมคู่แข่งนัดประเดิมสนามในวันที่ 21 พ.ย.นี้


"เขาเป็นนักเตะที่ดี เราบอกเสมอว่าเขาคือนักเตะที่ดี เขาสมควรติดทีมชาติ เราคิดว่าเขามอบสิ่งที่แตกต่างจากนักเตะตัวรุกรายอื่นที่เราเรียกมาอยู่เล็กน้อย" เซาธ์เกต กล่าว


"ผมคิดว่ามีการพูดคุยและถกเรื่อง เจมส์ กันอยู่หลายครั้ง แต่เขาเล่นได้ดีเหมือนๆ กับตัวรุกรายอื่นของประเทศ และเขาก็แตกต่างจากคนอื่นเล็กน้อย เรามีตัวที่สร้างอันตรายในแบบที่แตกต่างออกไป และผมคิดว่าเราต้องการสิ่งนั้น"


"ผมไม่มีโอกาสได้คุยกับ คัลลัม แต่ผมได้คุยกับ เจมส์ เพราะผมคิดว่ามีการคาดเดาไปเยอะว่า เจมส์ จะไม่ได้ติดทีมชาติ เราตัดสินใจเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนว่าเขาจะติดทีมชาติ แต่แน่นอนว่าเราจะไม่แจ้งให้เขาทราบตั้งแต่ตอนนั้น"