เทน ฮาก,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ฟาน เดอ เบ็ค

เทน ฮาก,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ฟาน เดอ เบ็ค

เทนฮากสะกิด "ฟาน เดอ เบ็ค" ถ้าไม่อยากโดนโละต้องเค้นฟอร์มเก่ง

blog

จำนวนเข้าชม 442 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว

เอริค เทน ฮาก กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สะกิดเตือน ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางชาวดัตช์ต้องพิสูจน์ฝีเท้าของตัวเองได้แล้ว หากไม่อยากโดนโละทิ้ง เพราะไม่มีความคิดที่จะปล่อยยืมตัวอีกสักรอบเลยด้วย


ทั้งนี้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค เคยร่วมงานกับ เอริค เทน ฮาก เมื่อตอนสมัยที่ทั้งคู่อยู่กับ อาแจ๊กซ์ ด้วยกันมาก่อน ทำให้กุนซือชาวดัตช์ต้องกระตุ้นมิดฟิลด์วัย 23 ปีให้งัดฟอร์มเก่งออกมาโชว์ได้แล้ว เพราะเห็นว่าเคยทำผลงานได้ดีกว่านี้เมื่อตอนที่ยังอยู่กับทีมเก่านั่นเอง      


"ผมไม่คิดว่าการปล่อยยืมจะเป็นเรื่องที่สมเหตุสมผล และเขาจะต้องสู้เพื่อพิสูจน์ตัวเองในสภาพแวดล้อมแบบนี้หรือไม่ก็ต้องย้ายออกไปเลย แต่จะไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเขาอยู่แล้ว เพราะว่าในทีมมีการแข่งขันที่สูงมาก" เทน ฮาก กล่าว


"เขายืนอยู่ในตำแหน่งที่ผมคาดหมายให้นักเตะตำแหน่งเบอร์ 10 ตามหน้าที่ของมิดฟิลด์ตัวรุกที่จะต้องทำ นั่นไม่ใช่นักเตะในแบบที่ ฟาน เดอ เบ็ค เป็นด้วย แต่สิ่งที่เขาทำได้ดีคือการยืนตำแหน่ง และการเคลื่อนที่ร่วมกับกองหน้า"


"แต่ผมไม่เห็นชื่อเขาเป็นคนยิงประตู เขาไม่ได้อยู่บนรายชื่อคนทำแอสซิสต์ และเขาเล่นให้ดีกว่านั้นได้ เขายังไม่ได้เล่นอย่างสุดความสามารถ ผมเคยเห็นเขาทำได้ดีกว่านี้ และเขาต้องทำให้ดียิ่งขึ้นในเรื่องความเร็ว และความจริงจัง"