ลิเวอร์พูล,คลอปป์,โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่

ลิเวอร์พูล,คลอปป์,โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่

คลอปป์ยันหงส์พร้อมรั้ง "ฟีร์มีโน่" เยียวยาชวดบอลโลก

blog

จำนวนเข้าชม 433 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว

เจอร์เกน คลอปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าพร้อมจับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าชาวบราซิเลียนต่อสัญญาฉบับใหม่ เพื่อช่วยเยียวยาแผลใจที่ชวดติดโผไปรับใช้บ้านเกิดในศึกฟุตบอลโลก 2022 นั่นเอง    


ตอนนี้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ใกล้หมดสัญญากับ "หงส์แดง" ในช่วงกลางปีหน้า และเพิ่งถูกเมินจากทัพลูกหนัง "แซมบ้า" บราซิล อีกต่างหาก ทำให้กุนซือ เจอร์เกน คลอปป์ เข้าใจหัวอกของดาวเตะวัย 31 ปีเป็นอย่างดี โดยพร้อมพูดคุยกันเพื่อให้อยู่ช่วยทีมต่อไป  


ฤดูกาลนี้กองหน้าเลือดแซมบ้าโชว์ฟอร์มในช่วงออกสตาร์ทได้แบบน่าประทับใจ โดยยิงไปแล้ว 8 ประตู และทำได้อีก 4 แอสซิสต์จากการลงสนาม 20 เกมในทุกรายการ 


"การพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องสัญญาฉบับใหม่กำลังดำเนินอยู่ เราจะได้เห็นกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น คุณอาจไม่สามารถสังเกตเห็นได้ในการฝึกซ้อม แต่แน่นอนว่าการไม่ได้ไปฟุตบอลโลกเป็นเรื่องที่เจ็บปวด" คลอปป์ กล่าว


"พูดตามตรงเลยก็คือ นั่นเป็นเรื่องที่เจ็บปวดสำหรับผมด้วย แม้ว่าผมจะมีความสุขที่ ฟีร์มีโน่ ได้อยู่กับเรา แต่เขาก็สมควรติดทีมชาติ นั่นแสดงให้เห็นว่า บราซิล มีผู้เล่นมากพรสวรรค์หลายคนจนสามารถมองข้ามผู้เล่นอย่าง ฟีร์มีโน่ ได้เลย มันเป็นเรื่องที่บ้าคลั่งจริงๆ"


"ผมคุยเรื่องนี้กับ ฟีร์มีโน่ ไปแล้ว และเราจะคุยกันอีกอย่างแน่นอน ตอนนี้เขาโอเคดี แต่อย่างที่ทุกคนจินตนาการไว้คือเขารู้สึกผิดหวังมาก"