เชลซี,คริสเตียโน่ โรนัลโด้,แมนยู

เชลซี,คริสเตียโน่ โรนัลโด้,แมนยู

บ่อนผู้ดียก "เชลซี" เป็นทีมต้นสังกัดใหม่ของโรนัลโด้

blog

จำนวนเข้าชม 345 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ขึ้นแท่นเป็นเต็งหนึ่งในฐานะทีมต้นสังกัดใหม่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในสายตาของบ่อนเมืองผู้ดี


Bet Fair บริษัทรับพนันแบบถูกกฎหมายของเกาะอังกฤษได้ออกอัตราต่อรองเรื่องทีมต้นสังกัดใหม่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งเตรียมย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะว่าให้สัมภาษณ์แบบแตกหักกันไปแล้วนั่นเอง โดยยกให้ เชลซี เป็นเต็ง 1 ในราคา 4/1 หรือแทง 1 จ่าย 4 ไม่รวมทุน


ก่อนหน้านี้ ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของทีม เชลซี ตกเป็นข่าวอยากจะคว้าตัวดาวเตะวัย 37 ปีเข้ามาเสริมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ โธมัส ทูเคิ่ล อดีตกุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้ขวางทางเอาไว้ และว่ากันว่าเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้โค้ชชาวเยอรมันต้องถูกไล่ออกจากตำแหน่งไปด้วยเลย เพราะว่าขัดใจเจ้าของสโมสรนั่นเอง


ทำให้ เชลซี พร้อมหันกลับมาทาบทาม โรนัลโด้ เข้ามาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวได้เหมือนกัน ส่วนเต็ง 2 เป็นของ โรม่า ซึ่งอยู่ภายใต้การคุมทัพของ โจเซ่ มูรินโญ่ เจ้านายเก่าเมื่อตอนที่อยู่กับ เรอัล มาดริด ด้วยกันเมื่อหลายปีก่อนในราคา 5/1


ขณะที่เต็ง 3 นั่นก็คือ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมต้นสังกัดแรกของ โรนัลโด้ ในราคา 15/2 ส่วนเต็ง 4 เป็นทีมลูกหนังจากซาอุดิอาระเบียในราคา 9/1 และเต็ง 5 เป็นทีมลูกหนังจากสหรัฐอเมริกาในราคา 10/1