เวย์น รูนี่ย์,คริสเตียโน่ โรนัลโด้,แมนยู

เวย์น รูนี่ย์,คริสเตียโน่ โรนัลโด้,แมนยู

สื่อเผย "รูนี่ย์" สุดงงโรนัลโด้ไล่จวกแต่เมินตอบโต้

blog

จำนวนเข้าชม 348 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว

Sky Sports News สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า เวย์น รูนี่ย์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษรู้สึกงุนงงกับคำให้สัมภาษณ์ของอดีตเพื่อนร่วมทีม นั่นก็คือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้กล่าวโจมตีเขาด้วยเช่นกัน


แต่ เวย์น รูนี่ย์ ไม่มีทีท่าว่าจะนั่งโต๊ะแถลงต่อหน้าสาธารณะเพื่อตอบโต้ดาวเตะวัย 37 ปีอย่างแน่นอน เพราะมองว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังคงเป็นเพื่อนของเขา จึงไม่ได้รู้สึกโกรธเคืองแต่อย่างใด แม้ว่าจะโดนประกาศตัดเพื่อนผ่านการให้สัมภาษณ์ไปแล้วก็ตาม   


"เราเข้าใจว่า เวย์น รูนี่ย์ รู้สึกสับสนกับคำวิจารณ์ที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ใส่เขา หลังให้สัมภาษณ์กับ เพียร์ส มอร์แกน" Sky Sports News ระบุ


"รูนี่ย์ ตัดสินใจว่าเขาจะไม่เปิดเผยเรื่องนี้ต่อสาธารณชน แต่เป็นที่เข้าใจกันว่าดาวซัลโวตลอดกาลทีมชาติอังกฤษยืนยันเสมอว่า โรนัลโด้ เป็นหนึ่งในสองนักเตะที่ดีที่สุดในโลกเคียงข้าง ลิโอเนล เมสซี่ แต่เขารู้สึกว่า โรนัลโด้ ต้องยอมรับว่าอยู่ในช่วงท้ายของอาชีพค้าแข้ง"


"การได้อยู่กับสโมสรที่มีขนาดใหญ่เท่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมายถึงการเคารพสถานการณ์และไม่คาดหวังที่จะได้ลงเล่นทุกนาทีในทุกๆ เกม พวกเราทราบมาว่า รูนี่ย์ ไม่ได้รู้สึกเกลียดชัง โรนัลโด้ แต่อย่างใดจากบทสัมภาษณ์นั้น"