เอริก เทน ฮาก,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ยูฟ่า

เอริก เทน ฮาก,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ยูฟ่า

"เทน ฮาก" ยิ้มแย้มเมินเรื่องโรนัลโด้โผล่ประชุมโค้ชยูฟ่า

blog

จำนวนเข้าชม 370 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว

เอริก เทน ฮาก กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปรากฎตัวต่อหน้าสาธารณชนด้วยรอยยิ้มเป็นครั้งแรกในที่ประชุมโค้ชของ ยูฟ่า หรือ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หลังเผขิญหน้ากับเรื่องดราม่าของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสที่ได้ประกาศแตกหักกับสโมสรไปแล้วนั่นเอง


ทั้งนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ไปนั่งให้สัมภาษณ์กับ เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรชื่อดังของอังกฤษ และเอ่ยปากโจมตีสโมสรในหลายๆ เรื่อง โดยยืนยันด้วยว่าไม่ได้ให้ความเคารพ เอริค เทน ฮาก เพราะรู้สึกว่านายใหญ่ชาวดัตช์ไม่ได้เคารพเขาด้วยเช่นกัน


แต่ เทน ฮาก ยังคงดูผ่อนคลายแบบไร้ความกังวลใจในช่วงระหว่างประชุมโค้ชของ ยูฟ่า และได้พบกับกุนซือชื่อดังหลายคนเลยด้วย ไม่ว่าจะเป็น ราฟาเอล เบนิเตซ, เดวิด มอยส์, คาร์โล อันเชล็อตติ รวมถึง โธมัส ทูเคิ่ล ซึ่งได้เข้าร่วมประชุมด้วยเช่นกัน


สำหรับการประชุมโค้ชของ ยูฟ่า ในครั้งนี้ได้ครอบคลุมหัวข้อต่างๆ รวมถึงเรื่องรูปแบบใหม่ของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และระบบความยั่งยืนทางการเงินของสโมสรที่เข้าร่วม เช่นเดียวกับ วีเออาร์, พฤติกรรมของผู้เล่น, การเคารพ และกฎของการแข่งขัน เป็นต้น


ขณะเดียวกัน เทน ฮาก ตกเป็นข่าวว่าได้เลื่อนวันหยุดกับครอบครัวเพื่อจัดการกับเรื่องนี้ให้เสร็จสิ้นโดยเร็วที่สุด และได้บอกกับหัวหน้าสโมสรว่า โรนัลโด้ ไม่ควรเล่นให้กับ "ปีศาจแดง" อีกต่อไปเสียแล้วด้วย