คริสเตียโน่ โรนัลโด้,แมนยู,โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

คริสเตียโน่ โรนัลโด้,แมนยู,โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

"โรนัลโด้" ยันแฮปปี้ร่วมงานโซลชา-ติงเด็กผีไม่กระหาย

blog

จำนวนเข้าชม 327 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่ามีความสุขในการทำงานร่วมกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เจ้านายเก่า แต่เอ่ยปากตำหนิพวกแข้งเด็กไม่มีความกระหายเท่าที่ควร


เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรชื่อดังชาวอังกฤษได้ปล่อยวิดีโอบทสัมภาษณ์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในตอนแรกเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา โดยช่วงหนึ่งมีการพูดคุยถึงการทำงานร่วมกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และ ราล์ฟ รังนิค นอกจากนี้ดาวเตะวัย 37 ปียังมองว่าพวกนักเตะดาวรุ่งไม่มีความกระตือรือร้น แต่เอ่ยปปากชม ดีโอโก้ ดาโลต์ แบ็กขวารุ่นน้องร่วมชาติเดียวกันมีความเป็นมืออาชีพอย่างมาก


"ผมมีความสุขในการทำงานร่วมกับ โซลชา เป็นอย่างมาก แม้ว่าจะเป็นช่วงระยะเวลาสั้นๆ มันเป็นประสบการณ์ที่ดี เขาเป็นคนดีและมีจิตใจที่ดีจริงๆ ในตอนที่คุณปลด โซลชา ออกจากตำแหน่ง คุณควรดึงผู้จัดการทีมชั้นนำเข้ามา ไม่ใช่ผู้อำนวยการกีฬา ผมรัก โซลชา ผมไม่เคยมอง รังนิก ในฐานะผู้จัดการทีม เพราะผมเห็นว่ามีบางจุดที่ผมไม่เห็นด้วย" โรนัลโด้ กล่าว


"ผมคิดจริงๆ ว่าหลังจากผ่านไป 13 ปี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปลี่ยนแปลงไปหมดทุกอย่าง แต่ว่าผมประหลาดใจมากๆ เมื่อพบว่าทุกอย่างยังคงเหมือนเดิม มันดูเหมือนนักเตะหนุ่มในยุคสมัยใหม่ไม่ได้ให้ความสนใจ พวกเขาไม่มีความกระหายเลย"


"ดิโอโก้ ดาโลต์ เป็นคนหนุ่มที่มีความเป็นมืออาชีพมากๆ และผมไม่สงสัยเลยว่าเขาจะมีช่วงเวลาที่ยาวนานในวงการฟุตบอล เช่นเดียวกับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ รวมถึง คาเซมิโร่ แม้ว่าเขาจะเข้าสู่ช่วงอายุ 30 ปีแล้วก็ตาม"