อิลคาย กุนโดกาน,แมนเชสเตอร์ ซิตี้,เจอร์เกน คลอปป์

อิลคาย กุนโดกาน,แมนเชสเตอร์ ซิตี้,เจอร์เกน คลอปป์

"กุนโดกาน" อยากหวนร่วมงานคลอปป์แต่ไม่ย้ายซบหงส์

blog

จำนวนเข้าชม 311 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว

อิลคาย กุนโดกาน กองกลางทีมชาติเยอรมนีของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าอยากร่วมงานกับ เจอร์เกน คลอปป์ เจ้านายเก่าที่เคยร่วมงานเมื่อตอนสมัยที่ยังอยู่กับ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยกันมาก่อน แต่จะไม่ย้ายไปร่วมทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เป็นอันขาด


เนื่องจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมคู่แข่งของ ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีกอยู่แล้วนั่นเอง ทำให้ อิลคาย กุนโดกาน ไม่คิดจะย้ายไปร่วมงานกับ เจอร์เกน คลอปป์ ในถิ่นแอนฟิลด์เลย ยกเว้นเสียแต่ว่าจะถึงเวลาที่เจ้านายเก่าอำลา "หงส์แดง" และหลังจากนั้นถึงจะมีโอกาสได้ย้ายตามไปร่วมก๊วนด้วยกันอีกสักครั้ง 


"ผมยอมรับว่าผมเคยมีความคิดว่าอยากจะกลับไปร่วมงานกับ เจอร์เกน คลอปป์ อีกครั้ง แต่จะไม่ใช่การย้ายไปที่ ลิเวอร์พูล อย่างแน่นอน ซึ่งเหตุผลของเรื่องนี้ทุกคนน่าจะรู้ดีอยู่แล้ว" กุนโดกาน กล่าว


"ลิเวอร์พูล เป็นคู่แข่งโดยตรงกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผมไม่มีทางย้ายไปร่วมทีมที่เป็นคู่แข่งโดยตรง ต่อให้ที่นั่นมี คลอปป์ คนที่ผมอยากร่วมงานด้วยเป็นผู้จัดการทีมอยู่แล้วก็ตาม"


ตอนนี้มิดฟิลด์วัย 32 ปีใกล้หมดสัญญาค้าแข้งกับ "เรือใบสีฟ้า" ในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้เสียแล้ว และยังไม่มีทีท่าว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่ จึงพร้อมตัดสินใจย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวในช่วงกลางปีหน้าได้เหมือนกัน