แกรี่ เนวิลล์,โรนัลโด้,แมนยู

แกรี่ เนวิลล์,โรนัลโด้,แมนยู

"เนวิลล์" ยืนยันยังรักโรนัลโด้ผิดหวังอำลาผีไม่สวย

blog

จำนวนเข้าชม 513 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวา "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่ายังคงรัก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตเพื่อนร่วมทีมเดียวกันเหมือนเดิม แม้ตะถูกประกาศตัดเพื่อนไปแล้วก็ตาม


ทั้งนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ตัดสินใจแตกหักกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากการไปนั่งให้สัมภาษณ์แบบสุดดราม่า ทำให้ แกรี่ เนวิลล์ รู้สึกผิดหวังที่ดาวเตะชาวโปรตุกีสเตรียมแยกทางกับสโมสรแบบไม่สวยงามเลย


"ผมคิดว่า คริสเตียโน่ เก็บความหงุดไว้ใจมาตลอดหลายเดือนหลัง ฤดูกาลนี้เขาไม่เคยให้สัมภาษณ์ใดๆ ทั้งสิ้น ไม่ว่ากับสื่อไหนก็ตาม และตอนนี้เขารู้สึกว่าจำเป็นต้องออกมาพูดในมุมของเขา และปลดปล่อยออกมาซึ่งสิ่งที่รบกวนจิตใจอยู่ บางทีมันก็เป็นเรื่องที่รับได้ยาก ผมจำได้ว่าตอนยังเล่นอยู่ ผมไม่เคยรู้สึกว่ามันถูกต้องเมื่อมีผู้เล่นอำลา ยูไนเต็ด และตอนนี้ในฐานะแฟนบอลผมก็ยังรู้สึกว่ามันไม่ถูกต้องที่ผู้เล่นซึ่งผมเคยลงเล่นด้วยต้องอำลาสโมสรในลักษณะแบบนี้" เนวิลล์ กล่าว


"ไม่มีทางที่ คริสเตียโน่ จะได้กลับมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผมคิดว่าเขาก็ไม่ต้องการกลับมาด้วย เขาคงจะไม่ให้สัมภาษณ์แบบนี้ ถ้าเขาต้องการกลับมา เขารู้ดีว่าบทสัมภาษณ์นี้จะเป็นข่าวดัง และเป็นการสิ้นสุดเส้นทางของเขากับสโมสร ตอนนี้ผมสงสัยว่าสโมสรกำลังทำอะไรอยู่ เพราะความจริงคือพวกเขารู้ว่าต้องยกเลิกสัญญา คริสเตียโน่ ไม่เช่นนั้นจะแบบอย่างให้ผู้เล่นคนอื่นวิจารณ์พวกเขาในอนาคต"


"ผมไม่ใช่ศัตรูของเขา มันห่างไกลจากความเป็นจริงมาก ผมไม่สามารถชื่นชม และให้ความเคารพเขาได้มากกว่านี้แล้ว เขาเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ผมเคยเห็น และมีพรสวรรค์มากที่สุดที่ผมเคยเล่นด้วย สิ่งที่ คริสเตียโน่ พูดเกี่ยวกับตัวผมไม่ใช่ความจริง แต่มันก็ยุติธรรมดี สงครามและความรักเป็นแบบนี้เสมอ ผมจะยังจับมือกับเขาอยู่ แม้ว่าเขาอาจไม่ยอมจับมือผมก็ตาม ผมไม่เคยติดใจกับเรื่องพวกนี้เลย"