กาเบรียล มาร์ติเนลลี่,อาร์เซน่อล,แมนยู

กาเบรียล มาร์ติเนลลี่,อาร์เซน่อล,แมนยู

"มาร์ติเนลลี่" สุดแฮปปี้จากโดนผีเมินพลิกชะตาลุยบอลโลก

blog

จำนวนเข้าชม 469 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว

กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ปีกเลือดแซมบ้าของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมรับว่าเคยเจ็บปวดที่โดน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธตั้งแต่ตอนที่เป็นเด็ก ส่วนตอนนี้สุดแฮปปี้ได้พัฒนาฝีเท้าจนสามารถพลิกชะตาได้สำเร็จ และได้ไปรับใช้บ้านเกิดในศึกฟุตบอลโลก 2022 ด้วยเช่นกัน


ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลน่า เคยเมินเซ็นสัญญากับ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ เมื่อตอนสมัยที่เป็นเพียงเด็กดาวรุ่ง แต่ อาร์เซนอล ได้ตกลงคว้าตัวมาจาก อิทัวโน่ ทีมลีกล่างของบราซิลในปี 2019 ด้วยค่าตัวเพียง 7.1 ล้านยูโร และสามารถก้าวเท้าขึ้นมาเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีชื่อเสียงโด่งดังได้แล้วด้วย


"ผมรู้สึกเหมือนอยู่ในโลกแฟนตาซีคู่ขนาน ผมขอบคุณพระเจ้าที่ให้ผมย้ายมา อาร์เซน่อล ในปี 2019 ผมเชื่อจริงๆ ว่าสิ่งต่างๆ เกิดขึ้นด้วยเหตุผล และผมมีความสุขมาก ๆ ที่มาอยู่ในจุดนี้ได้" มาร์ติเนลลี่ กล่าว


"มันตลกมากๆ เมื่อมองย้อนกลับไป เพราะผมอาจลงเอยที่อื่นได้อย่างง่ายดาย คุณก็เห็นว่าผมเคยเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็กต์ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จริงๆ แล้วผมอยู่ที่นั่นเพื่อทดสอบฝีเท้าหลายครั้ง"


"อยู่มาวันหนึ่งพ่อก็เรียกผมไปที่ห้องนั่งเล่น เขาคุยกับเอเยนต์ของผม และบอกว่า ยูไนเต็ด แบบที่ไม่ต้องการเลย ผมได้ทดสอบฝีเท้าอีกครั้งที่ บาร์เซโลน่า ในไม่กี่สัปดาห์ต่อมา ผมใช้เวลา 15 วันที่นั่น พวกเขาไม่ต้องการผมเช่นกัน มันยอมรับง่ายกว่า เพราะเป็นการทดสอบฝีเท้าเพียงครั้งเดียว แต่ก็ยังทำใจยากเช่นกัน"