เชลซี,เลออน ไบลี่ย์,แอสตัน วิลล่า

เชลซี,เลออน ไบลี่ย์,แอสตัน วิลล่า

เชลซีเล็งคว้า "ไบลี่ย์" เสริมแนวรุกส่อโละพูลิซิช

blog

จำนวนเข้าชม 346 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ตกเป็นข่าวเล็งคว้า เลออน ไบลี่ย์ ปีกทีมชาติจาไมก้าของ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า เข้ามาเสริมแนวรุก และตั้งท่าพร้อมปล่อย คริสเตียน พูลิซิช ดาวเตะทีมชาติสหรัฐอเมริกาในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวได้เหมือนกัน


Daily Mail สื่ออังกฤษรายงานว่า เลออน ไบลี่ย์ กลายเป็นหนึ่งในเป้าหมายของ เชลซี ด้วยเช่นกัน เพราะต้องการคว้านักเตะความเร็วสูงเพื่อให้เข้ามาช่วยเพิ่มจังหวะในเกมรุกนั่นเอง


ก่อนหน้านี้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้แสดงทีท่าว่าหมายหัวดาวเตะวัย 25 ปีมาตั้งแต่ตอนที่ค้าแข้งกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เลยด้วยซ้ำ แต่สุดท้ายเป็น แอสตัน วิลล่า ลงทุนคว้ามาร่วมทีมในราคา 25 ล้านปอนด์


ขณะเดียวกัน เชลซี ได้แสดงทีท่าว่าพร้อมเปิดทางให้ พูลิซิช ย้ายทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 ตลอดเดือน ม.ค.นี้ไปเลยด้วย เพราะว่าไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาโชว์ได้เสียที


อย่างไรก็ตาม คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู แนวรุกชาวเมืองน้ำหอมของ แอร์เบ ไลป์ซิก ยังคงเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของ เชลซี อยู่ด้วย แต่ยังคงต้องรอให้หายจากอาการบาดเจ็บเสียก่อน เพราะเพิ่งเจอโรคเดี้ยงเล่นงานจนต้องถอนตัวจากการรับใช้ทีมชาติฝรั่งเศสในศึกฟุตบอลโลก 2022 นั่นเอง