จาดอน ซานโช่,ไอจี,แมนยู

จาดอน ซานโช่,ไอจี,แมนยู

"ซานโช่" ลบโพสต์ไอจีเปลี่ยนโปรไฟล์สีดำ

blog

จำนวนเข้าชม 478 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว

จาดอน ซานโช่ ดาวเตะชาวอังกฤษของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลบโพสต์ในอินตาแกรมตัวเองจนเกลี้ยง และเปลี่ยนรูปโปรไฟล์เป็นสีดำ โดยสื่อคาดว่าเป็นเพราะต้องการพักจากการเล่นโซเชียลเพื่อโฟกัสเรื่องฟุตบอลเป็นหลัก


ก่อนหน้านี้ จาดอน ซานโช่ ถูกวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นว่าไม่แจ่มเหมือนแต่ก่อน และไม่ถูกเรียกตัวติดโผ "สิงโตคำราม" อังกฤษ ไปฟาดแข้งในศึกฟุตบอลโลก 2022 ซึ่งว่ากันว่ามาจากสาเหตุเรื่องของระเบียบวินัยที่มาประชุมทีมสายด้วยเช่นกัน


ทั้งนี้ดาวเตะวัย 22 ปีทำให้แฟนคลับหลายคนตกใจจากการลบทุกโพสต์ในบัญชีไอจีของเขา ซึ่งมีคนติดตามกว่า 9 ล้านคนเลยทีเดียว พร้อมเปลี่ยนรูปโปรไฟล์เป็นสีดำเมื่อช่วงคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาด้วย


ขณะเดียวกัน Manchester Evening News สื่อชื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่า ซานโช่ แค่ต้องการหยุดพักจากโซเชียลมีเดีย ซึ่งเป็นการเปิดเผยจากแหล่งข่าวคนใกล้ตัวของดาวเตะชาวเมืองผู้ดีนั่นเอง


ฤดูกาลนี้ ซานโซ่ ยิงได้ 3 ประตู และทำได้หนึ่งแอสซิสต์จากการลงสนาม 14 เกมในทุกรายการ แต่ว่าหลุดโผจากตำแหน่งตัวจริงของ "ปีศาจแดง" ในช่วงก่อนเริ่มฟุตบอลโลก 2022 จึงอยากจะทุ่มเทสมาธิให้กับเกมลูกหนังเพื่อจะได้กลับมาพิสูจน์ฝีเท้าของตัวเองในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังกันต่อไป