รูเบน เนเวส,โปรตุเกส,คริสเตียโน่ โรนัลโด้

รูเบน เนเวส,โปรตุเกส,คริสเตียโน่ โรนัลโด้

เนเวสยันโปรตุเกสไร้รอยร้าวไม่มีปัญหาเรื่อง "โรนัลโด้"

blog

จำนวนเข้าชม 470 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว

รูเบน เนเวส กองกลางทีมชาติโปรตุเกสยืนยันว่าทัพลูกหนัง "ฝอยทอง" ไร้รอยร้าว เพราะไม่มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เกิดขึ้นเลย และไม่เคยมีการโต้เถียงกันในห้องแต่งตัวเหมือนอย่างที่ตกเป็นข่าวเลยด้วยซ้ำ


ก่อนหน้านี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ประกาศแตกหักกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่านบทสัมภาษณ์สุดดราม่า จึงมีกระแสข่าวว่าเกิดความขัดแย้งในแคมป์เก็บตัวทีมชาติโปรตุเกส หลังมีการเผยแพร่ภาพในจังหวะที่ บรูโน่ แฟร์นันเดส ออกอาการเหมือนไม่พอใจดาวเตะวัย 37 ปีที่เป็นนักเตะร่วมสังกัดเดียวกัน แต่ รูเบน เนเวส ได้คอนเฟิร์มว่าไม่เป็นความจริงเลย เพราะทุกคนยังคงรักใคร่กลมเกลียวกันเป็นอย่างดี


"ไม่มีการโต้เถียงใดๆ เกิดขึ้นในห้องแต่งตัว จึงเป็นไปไม่ได้เลยที่จะต้องกลัวผลกระทบในเรื่องนี้ ในเมื่อไม่เคยมีการโต้เถียงเกิดขึ้น" เนเวส กล่าว


"ความขัดแย้งมีอยู่แต่ในสื่อ ไม่ใช่ในห้องแต่งตัว นั่นคือทั้งหมด ตอนนี้เรามุ่งมั่นกับฟุตบอลโลกแบบเต็ม 100% สภาพแวดล้อมในทีมชาติยังคงดีมากๆ นั่นคือสิ่งที่เราให้ความสนใจ"


ทั้งนี้ โปรตุเกส อยู่ในกลุ่ม เอช ร่วมสายเดียวกับ เกาหลีใต้, อุรุกวัย และ กาน่า ซึ่งเป็นทีมคู่แข่งนัดแรกในคืนวันที่ 24 พ.ย.นี้